Chuyên Gia Xây Dựng Phác Đồ Điều Trị Cho Bệnh Nhân Viêm Da Cơ Địa

Phác đồ điều trị cho bệnh nhân nhi 10 tuổi có tình trạng da bị chàm hóa nặng và tổn thương lan rộng do mắc bệnh lâu năm. Phác đồ điều trị sử dụng bài thuốc viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang do tôi nghiên cứu kết hợp với lộ trình dinh dưỡng và chăm sóc da dành riêng cho bệnh nhân. 

Tình trạng bệnh lý

  • Bệnh nhân nhi bị viêm da cơ địa mãn tính
  • Da bị chàm hóa nặng, lan rộng từ mặt đến cổ
  • Đang ở trong giai đoạn phát cấp với triệu chứng phát sẩn đỏ nổi khắp cổ gây ngứa ngáy
  • Trẻ chậm lớn, cảm thấy tự ti và khó khăn khi đi học vì tổn thương da mất thẩm mỹ
Bệnh nhân nhi bị viêm da cơ địa có tình trạng chàm hóa nặng
Bệnh nhân nhi bị viêm da cơ địa có tình trạng chàm hóa nặng

Tiền sử điều trị

  • Từng thăm khám và điều trị tại bệnh viện, sử dụng thuốc bôi corticoid trong thời gian dài.
  • Khi khám thấy nền da của bệnh nhân yếu, teo mỏng do dùng nhiều thuốc bôi corticoid mỗi đợt tái phát bệnh

KIỂM TRA SỨC KHỎE MIỄN PHÍ CÙNG BÁC SĨ PHƯƠNG

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang có triệu chứng viêm da cơ địa nào?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nguyên tắc điều trị

Trẻ có biểu hiện ngứa ngáy nhiều phần lớn là do phong, xuất hiện viêm đỏ trên da do nhiệt, da khô nứt và chàm hóa do huyết táo. Cần điều trị theo nguyên tắc khu phong thanh nhiệt, dưỡng huyết nhuận táo.

Phải làm cho các tà độc gây bệnh (phong, nhiệt) ra khỏi cơ thể thì mới không sản sinh các triệu chứng ngứa ngáy, viêm đỏ da. Sở dĩ phải dưỡng huyết nhuận táo vì bệnh nhân viêm da cơ địa thường bị hao tổn thương âm huyết, huyết hư nên da không được nuôi dưỡng đầy đủ, từ đó dễ cảm phải tà độc. Giải quyết cả hai vấn đề này thì hết triệu chứng bệnh, da khỏe lên.

Tuy nhiên, chủ chốt trong điều trị vẫn phải là cân bằng âm dương, nâng cao chính khí. Điều này tương tự như việc tăng cường chức năng của hệ cơ quan, nâng cao hệ miễn dịch dưới góc nhìn của y học hiện đại. Nâng cao miễn dịch tự nhiên cũng là yếu tố giúp trẻ cải thiện cơ địa dị ứng, điều trị dự phòng. Nếu trẻ không được cải thiện miễn dịch, cơ thể trẻ sẽ ngày càng nhạy cảm và dễ bị hình thành quá mẫn (phản ứng dị ứng) khi tiếp xúc với dị nguyên hoặc thay đổi thời tiết.

Về bản chất, viêm da cơ địa là kết quả của một hệ miễn dịch đang mất kiểm soát. Rất khó để người khỏe mạnh hình thành quá mẫn (dị ứng) khi tiếp xúc với các dị nguyên (phấn hoa, lông động vật, thực phẩm, hóa chất, sự thay đổi của nhiệt độ, thời tiết). Nhưng ở bệnh nhân viêm da cơ địa thì rất dễ mẫn cảm với các dị nguyên, làm cho cơ thể giải phóng hoạt chất trung gian tạo nên phản ứng viêm trên da.

Xem thêm: Nguyên nhân gây bệnh viêm da cơ địa

Phác đồ điều trị

Phác đồ điều trị sử dụng thuốc nam Nhất Nam An Bì Thang
Phác đồ điều trị sử dụng thuốc nam Nhất Nam An Bì Thang

Giai đoạn đầu Điều trị triệu chứng

Đánh giá chức năng tạng phủ của trẻ bình thường, có thể sử dụng liều tấn công trong giai đoạn đầu để xử lý hết các triệu chứng ngoài da. Ưu tiên xử lý các triệu chứng phát cấp để trẻ thoải mái và dễ dàng hơn trong sinh hoạt và học tập. 

  • Thuốc uống sử dụng các vị có tác dụng khu phong thanh nhiệt, dưỡng huyết nhuận táo để loại bỏ tà độc ra khỏi cơ thể, tăng cường chức năng da từ sâu bên trong.
  • Thuốc ngâm rửa chủ yếu là thành phần có tính sát khuẩn, chống nhiễm trùng để tránh nguy cơ viêm da bội nhiễm, cũng hỗ trợ giảm ngứa nhanh tránh phải cào gãi.
  • Thuốc bôi sử dụng thành phần có tính kháng viêm mạnh để làm dịu viêm đỏ, thuyên giảm ngứa ngáy. Ngoài ra còn có thêm các vị thuốc cấp ẩm làm sáng da, xử lý vùng da bị dày sừng đã chàm hóa.

Giai đoạn tiếp theo Điều trị từ gốc và dự phòng bệnh

Giai đoạn điều trị gốc bệnh là giai đoạn cải thiện thể trạng cho trẻ. Quá trình này sẽ tập trung bổ khí dưỡng huyết. Vì khí huyết ngưng trệ thì da không được nuôi dưỡng mà dễ bong tróc, khô ráp. Sức khỏe da yếu không thể chống lại các tà độc gây bệnh

  • Bổ khí là phương thức giúp nâng cao chính khí cho cơ thể, cải thiện nội lực từ bên trong. Điều này giúp cơ thể ngăn cản tà độc xâm nhập qua da, tránh gây ứ trệ vận hành bên trong của cơ thể. 
  • Bổ huyết là cần thiết vì tác dụng của huyết là làm ẩm và đưa chất dinh dưỡng tới toàn bộ cơ thể. Bởi vì huyết dịch vận hành trong mạch: bên trong đưa đến tạng phủ, bên ngoài đưa tới bì mao (da thịt) gân cốt. Huyết đủ thì da sẽ khỏe mạnh, hồng hào, không bao giờ bị khô nứt.

Thành phần thuốc uống trong giai đoạn này sẽ sử dụng chủ yếu các vị thuốc bổ khí huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống mẫn cảm dị ứng. Khi cơ thể trẻ khỏe mạnh từ bên trong, các yếu tố ngoài môi trường khó gây ảnh hưởng và nguy cơ tái phát bệnh được ngăn ngừa tối đa.

Xem video bác sĩ Phương chia sẻ chi tiết phác đồ điều trị cho bệnh nhân viêm da cơ địa mãn

Lộ trình dinh dưỡng

Khám cho trẻ thấy cơ địa thiên nhiệt thể nóng nên cần:

  • Bữa sáng: Có thể ăn cháo, súp, xôi, chè với các loại tinh bột, ăn tươi, ép nước với các loại rau quả.
  • Bữa trưa: Bổ sung thêm thức ăn gồm chất đạm và tinh bột, thêm rau quả trái non nhiều hạt như bầu bí mướp, dựa leo, khổ qua, rau xanh,… Món ăn chế biến dưới dạng luộc, canh rau, canh chua, hấp, kho nhạt. Bổ sung các thực phẩm có vị chua và đắng (một tuần nên có 2-3 món có vị chua, đắng). Kiêng vị cay, chát.
  • Bữa tối: Ưu tiên ăn đạm từ thực vật. Nên ăn các thực phẩm kháng viêm như gừng, tiêu, xả, nghệ, tỏi,… Thêm nhóm nguyên tố từ các loại củ mọc dưới mặt đất như họ khoai các loại, củ sen, ấu, rong biển,… Kiêng vị đắng, chua, ngọt. Món ăn nên chế biến dưới dạng chiên, xào.
  • Trẻ có cơ địa dị ứng cần kiêng tuyệt đối các thực phẩm dễ gây dị ứng cao như hải sản (cua, tôm, cá, mực,…), da gà.  

Lộ trình chăm sóc da

  • Trẻ có nền da mỏng yếu do quá trình dùng nhiều thuốc bôi corticoid, trong giai đoạn đầu tuyệt đối kiêng các sản phẩm hóa chất, chỉ sử dụng thuốc tắm ngâm rửa da
  • Sau khi da đi vào chu trình tái tạo tế bào mới, các tổn thương đã hồi phục, cha mẹ có thể chuyển sang sử dụng các sản phẩm sữa tắm dịu nhẹ cho da. Độ pH trung bình 5,5 như Cetaphil. 
  • Khi tắm sử dụng nước ấm, tuyệt đối không sử dụng nước nóng sẽ làm tế bào da bị mất nước gây khô. Tắm xong cần bôi kem dưỡng ẩm ngay để da được giữ ẩm tối đa.
  • Mặc đồ cotton thoáng mát và tránh chất liệu vải jean, len, vải thô vì có thể gây ma sát với da trẻ

Kết quả trị liệu

  • Chỉ trong 4 ngày đầu tiên dùng liều tấn công, viêm đỏ trên cổ đã lặn, trẻ giảm ngứa ngáy đáng kể
  • Sau 1 tháng điều trị triệu chứng, da của trẻ đã được tái tạo trở lại theo đúng chu trình
  • Tình trạng chàm hóa đã không còn sau 2 tháng trẻ kiên trì sử dụng thuốc
  • Hiện nay, da của trẻ đã lành lặn trở lại và không bị sẹo thâm
  • Phản hồi từ phía gia đình: trẻ không bị tái viêm trở lại sau thời gian ngừng thuốc

Tham khảo trường hợp bác sĩ Lê Phương điều trị:

Xem chi tiết quá trình điều trị của bệnh nhân tại đây (vuốt ảnh sang phải)

Hiện nay, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương đang là Giám đốc chuyên môn Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

LIÊN HỆ THĂM KHÁM HOẶC NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ MIỄN PHÍ:

Chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương đại diện Nhất Nam Y Viện nhận giải thương hiệu vàng 2023

Bác sĩ Lê Phương được chủ tịch nước tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú

Bác sĩ Lê Phương nhận bằng lao động sáng tạo trong phong trào yêu nước

ArrayArray

Bình luận (125)

  1. Mẹ Alex says: Trả lời

    không biết bệnh này có lây không vì lớp con Em học cũng có bạn như bị như này trông tội lắm nhưng vì cũng sợ nhỡ lây lại lây nên Em có dặn con hạn chế đứng gần bạn thôi

    1. Võ Diệu Khuê says: Trả lời

      bệnh này không lây đâu nhưng có tình di truyền nhé, cả bố và mẹ đều viêm da thì nguy cơ con cũng viêm da rất cao nhé mà cái bệnh này tôi thấy dai dẳng lắm

    2. Phương CÒi says: Trả lời

      chị lớn mà chị k chịu tìm hiểu trước lại đi khuyên con như thế rồi nhỡ con chị đi nói với các bạn khác nữa thì có phải vô tình bạn nhỏ kia bị kỳ thị không. Bị bệnh không ai muốn cũng tự ti lắm. Như đứa cháu nhà này cũng bị viêm da cơ địa đây. da ở sau 2 đầu gối và khuỷu tay khô ngứa, nứt chảy máu nổi mẩn đỏ, nó khó chịu mất ăn mất ngủ, cho đi khám rồi lấy thuốc tây về dùng cứ ngưng là lại ngứa thương k hết đây này. Đợt đấy phải đi hỏi han các thứ thì mới xem đc video nói về bài thuốc an bì thang là bếch nó đi khám rồi lấy thuốc về uống, may thế nào sau thời gian ngắn da nó bớt khô nứt, không sần hay mẩn đỏ gì nữa. Bớt ngứa cái nó ăn ngủ tốt sinh hoạt cũng được thoải mái hẳn đấy. Tụi con nít ở xóm vẫn chơi vs nó có lây miếng nào đâu. Cho cái video cho ai cần nhé

    3. Lê Hương Ly says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc đông y thường đắng lắm mà cháu chị uống giỏi vậy ạ

    4. says: Trả lời

      Thuốc được bác sĩ gia giảm để phù hợp với con nít nên không đắng đâu mà còn thơm thơm mùi thảo mộc nữa

    5. Tùng đỗ says: Trả lời

      Không biết chi phí thuốc thang như nào có đắt không vì thấy hình như uống nhiều tháng lắm

    6. thảo phương ng says: Trả lời

      cái này phải đi khám mới biết rõ của mình hết bao nhiêu được vì bác sĩ kê thuốc dựa vào tình tình hình bệnh hiện tại của mình nên không ai giống ai đâu, xác định là tiền triệu nhưng mà giá cả tôi thấy phù hợp với những gì mà thuốc mang lại

  2. Trọng Thị Ann says: Trả lời

    Con mình vừa bị viêm da cơ địa vùng cổ vừa bị thêm về dạ dày nữa không biết có dùng được bài thuốc viêm da của bác sĩ Phương không nhỉ???

    1. Họ Huỳnh tên Huynh says: Trả lời

      Con nít mây tuổi rồi mà bị nhiều bệnh thế, dạ dày thì dùng thuốc có kháng sinh có khi còn đau thêm ấy chứ, cho đi tắm lá cho lành

    2. Nawng tham says: Trả lời

      Mua xừ thuốc bôi ngoài hiệu thuốc bôi vào cũng có ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu, hoặc k chị xử lý dạ dày cho con trước rồi đến viêm da cũng được mà

    3. Láo Liên says: Trả lời

      Uống được chị nhé. Con nhà em nó yếu cũng có vấn đề về cả tiêu hoá và da. Uống nhiều thuốc tây k tốt cho dạ dày nên em mới chuyển sang tìm hiểu thuốc đông y cho con thấy đc bài này https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-viem-da-co-dia-o-tre-em-co-tot-khong.html đưa đi khám cũng hỏi han thì bác sĩ bảo thuốc sẽ đc gia giảm để phù hợp với tình trạng bệnh của con, ngoài ra sẽ thêm một số vị để giúp hỗ trợ giảm viêm đau dạ dày nữa. Con nhà em về uống vài tháng là da bớt khô ngứa, da cũng mềm và sáng hơn giảm ban đỏ, giải quyết được bệnh cho con mình cũng nhẹ cả người

    4. Eliza Morco says: Trả lời

      Con t cũng đang dùng được vài tuần cũng thấy có tiến triển tích cực , giảm ban bớt ngứa nên con sinh hoạt cũng được thoải mái mẹ cũng bớt lo hơn ..

    5. Mai Hồ says: Trả lời

      Không biết đến khám có phải chờ đợi lâu không chị nhỉ, để em biết em đến sớm xếp hàng rồi còn về nhiều việc ở nhà nữa.

    6. Chi Nguyễn says: Trả lời

      Tốt nhất mẹ nó đặt lịch trước thì k phải chờ lâu đâu, đên khám uống trà ngồi nghỉ lát cho ổn định mạch xong mới lên khám, em toàn đặt trên app Nhất Nam Y Viện cho tiện, mai mốt mình còn có thể theo dõi hồ sợ bệnh án của mình hoặc có những câu hỏi hay khúc mắc gì thì chát trực tiếp vs bác sĩ trên app cũng được luôn á

  3. Vạn NĂng says: Trả lời

    Tôi muốn mua thêm thuốc bôi da với thuốc ngâm rửa được không, vì ở nhà vẫn còn kháng sinh con đang uống, thuốc bôi sợ corti nên muốn đổi sang thuốc an bì nàyy’

    1. hạnh Kim says: Trả lời

      Đang cho uống thuốc tây y thì uống hết tây y đi rồi đi khám bs kê thuốc an bì thang mới cho, chứ đừng dùng lận lộn tùng phèo lên như thế

    2. V.T.N.D says: Trả lời

      Đủng rồi, dùng kết hợp đông tây mà k có sự hướng dẫn của bs nhỡ đâu xảy ra vấn đề gì thì sao. Với cả bài thuốc viêm da nhất nam đc chia nhỏ ra là có mục đích, chứ dùng kết hợp nửa đông nữa tây thế làm mất tác dụng của thuốc đấy, đây thông tin ở đây https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-viem-da-co-dia-o-tre-em-co-tot-khong.html

    3. Nguyễn Thu Hà says: Trả lời

      Không biết bài thuốc có phân phối không chứ sao tôi ra chỗ bán thuốc đông y hỏi k nơi nào có vậy?

    4. Trần Thanh Phượnggg says: Trả lời

      Thuốc kê đơn bồ ơi, nên phải qua khám bác sĩ kê đơn cho mới có. Nếu bồ ở xa có thể liên hệ bác sĩ để được hỗ trợ rồi ship thuốc về tận nơi nhé!!!

  4. Uyên OO says: Trả lời

    sau sinh vùng da ở phần gấp trước khuỷu tay của em bị khô ngứa, gãi sau thấy nổi ban đỏ từ ít lan ra rất nhiều, còn xuất hiện cả mụn nước liti, có cảm giác nóng rát nữa, có mẹ nào giống em sử dụng cách gì hết chỉ em với ạ.

    1. Ngày Bình yên says: Trả lời

      chị lấy lá trầu không về đun lên cùng với một ít muối biển để ngâm rửa khoảng 10 đến 15 phút cũng giảm đi cảm giác ngứa và sưng đỏ đấy

    2. Trang says: Trả lời

      nhưng cũng chỉ giảm thôi chứ không đánh bay được bệnh này đâu, cái này mình đã thử rồi, dùng cả thuốc tây bôi cũng chỉ được một thời gian xong là lại đâu vào đấy, cho đến khi đọc được bài này https://www.trungtamdalieudongy.com/hoc-lom-me-don-than-bi-quyet-thoat-khoi-viem-da-co-dia-sau-sinh.html mình mới biết đến bài thuốc viêm da của bs Lê Phương đấy. mình về uống kết hợp cả bôi và ngâm rửa thì trong vài tháng là da dịu đi rất nhiều không còn hiện tượng đỏ, ngứa hay khô da nữa. Trộm vía đến giờ con mình bắt đầu bập bẹ biết nói rồi mình vẫn k thấy có dấu hiệu ngứa khô nào

    3. Tr.T Yên says: Trả lời

      thuôc này phải về có phải sắc gì không với cả có dễ bảo quản không vì thấy thuốc toàn là dược liệu cỏ cây hoa lá để môi trường bình thường sợ mốc mấtt.

    4. tiệm trà an nhiên says: Trả lời

      nếu mình không có thời gian thì phòng khám có hỗ trợ sắc rồi gửi về nhà cho mình đấy, về bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh uống dần là được nhé

    5. mẪN says: Trả lời

      ngoài ra bài thuốc an bì thang có những chế phẩm nhỏ dạng cao uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi như trên bài để dễ cho việc sử dụng hơn đấy

  5. QuYnk Ng says: Trả lời

    Không biết nguồn dược liệu bên này như nào? nguồn gốc xuất xứ ra sao có sạch sẽ không vậy? vì đợt rồi cũng rầm rộ vụ dược liệu bẩn lắm.

    1. Thùy Trang Tạ says: Trả lời

      tôi thấy Nhất Nam có liên kết với 1 vườn dược liệu ở gần chỗ tôi ở, lúc đầu đi qua tưởng đâu trồng rau trồng sắn đọc cái tên về sợt gu gồ thì mới biets là vườn trồng dược liệu của Nhất Nam thấy ghi đạt tiêu chuẩn cái gì gì đấy k nhớ rõ

    2. Mít Ngân says: Trả lời

      đúng rồi ạ, lúc đầu cũng sợ nên phải tìm hiểu kỹ lưỡng trc và đi khám bác sĩ cũng có giải thích nguồn dược liệu đều được trồng tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP- WHO và nhập từ công ty dược liệu TW Mediplantex nữa. uống thấy bụng cũng êm lắm không có vấn đề gì về bụng dạ đâu, uống một thời gian là da trộm vía sợ không sần đỏ gì cả rồi

    3. Nana says: Trả lời

      hiện tại mình ở bên nước ngoài vì chi phí khám cũng như thuốc men bên này khá mắc không biết phòng khám có hỗ trợ khám qua hình thức khác không nhỉ?

    4. Lucy says: Trả lời

      có chị ạ, chị gái em bên Mỹ phòng khám vẫn hỗ trợ gửi thuốc, chị cứ liên hệ với phòng khám qua fanpage hoặc trên aapp nhất nam y viện để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé

  6. Minh Vy says: Trả lời

    Viêm da cơ địa nói chứ cũng nguy hiểm lắm nhất là ở trẻ em, thường bị bệnh này xấp nhỏ chẳng có nói tiếng nào, cha mẹ cũng đâu biết đâu mà lo cho tụi nó, cũng mệt lắm ấy chứ chẳng có đùa

    1. Trương Ngọc Nhân says: Trả lời

      Đây y hệt như bé con em, em đi công tác độ tầm một tuần gửi con bên ngoại cho má em lo dùm, mà má em cũng ít có chú ý, con em nó gãi quá trời, đỏ cả da mà má em thì cũng không để ý, nó cũng không thèm nói lại mình bị như nào để mà cả nhà đưa đi viện. Em về em thấy nó gãi suốt với cả bất thường quá, đưa vào viện khám bác sĩ bảo đây viêm da cơ địa. Song rồi kê thuốc về cho con em uống mà em thấy không đỡ được bao nhiêu hết trơn, trông nản lắm mn ơi

    2. Phạm Cherry (Yummy) says: Trả lời

      Hay thử đổi thuốc cho bé đi em, chị thấy bài thuốc nhất nam an bì thang cũng tốt, dùng cho trẻ em thấy cũng được này. Đợt chị được người quen dùng rồi xong giới thiệu nên cũng có đưa con sang khám, bác sĩ hướng dẫn kĩ càng, khám bệnh chẩn bệnh xong mới kê thuốc theo như tình trạng của từng bé luôn nên là không sợ không hợp với các bé. Đây này, bấm vào đây xem thêm để biết này em

    3. GIA HÂN NGUYỄN THỊ says: Trả lời

      GIÁ CỦA BÀI THUỐC CÓ CAO KHÔNG ẤY CHỊ ? EM ĐANG CẦN BIẾT ĐỂ THAM KHẢO XEM TÀI CHÍNH CỦA MÌNH NHƯ NÀO ẤY ẠH

    4. Bích Tuyền says: Trả lời

      Cái đó thì cũng còn tùy thôi á bạn, do mỗi người có tình trạng bệnh khác nhau mà nên cái giá thành nó cũng sẽ không có giống nhau đâu nha. Muốn biết chính xác cụ thể thì chỉ có cách đến thăm khám cụ thể thôi. Còn như mình thì tình trạng của mình cũng không quá nặng, lúc đến khám bác sĩ kê thuốc về các kiểu thì chi phí cũng chỉ 3tr5k/tháng thôi ấy

  7. Orange Cam says: Trả lời

    Mn có ai dùng an bì thang chưa? Có hiệu quả thật ko mn? Hôm giờ mk đọc review ở mấy diễn đàn, group trên phây búc thấy an bì thang này được khen với nhiều người dùng lắm

    1. Nguyễn Thị Thùy Trang says: Trả lời

      Cứ dùng bình thường thôi bồ ơi, tui đang dùng thấy cũng ok lắm nha, mới ban đầu thì công dụng nó còn chầm chậm nhưng mà sau thấy cũng khá tốt á. Tui bị viêm da cơ địa này cũng tầm hơn hai năm nay rồi, dạo trước chưa biết thuốc đông y này toàn là dùng thuốc tây uống với bôi ngoài da thôi chứ nhưng mà nó có hiệu quả gì mấy đâu. Uống cái thuốc nhất nam an bì thang đây được tầm độ một thời gian thì ngoài da đã không còn bị đỏ rát, bong tróc gây đau đớn nữa rồi, kết hợp dùng với cái thuốc bôi ngoài da trong liệu trình an bì thang thì da cũng mềm hơn, đỡ xuất hiện vảy hơn hồi trước nhiều đó. Nếu bồ quan tâm thì có thể bấm vào đây xem thêm cũng được này, thấy bài viết mô tả chi tiết lắm luôn đó, đọc thử đi ha https://www.trungtamdalieudongy.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-an-bi-thang-dac-tri-viem-da.html

    2. Thiên Ân says: Trả lời

      Cái chi phí khám bệnh thì sao? Bệnh viện chi phí đắt lắm còn đây trung tâm khám thôi chưa bao giờ m đi khám nên cũng chưa biết như nào

    3. Myra Trần says: Trả lời

      Thời gian uống thuốc đông y có lâu không vậy mọi người? Sợ nhất là lâu quá ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người uống thuốc ấy chứ, em đang có dự định uống thôi nhưng mà nghe bà con xung quanh họ cứ bảo là đừng nên uống, uống vào rồi kẻo bị hại gan, hại thận thì cũng mỏi mệt

    4. Hằng - Cô Nàng Komtum says: Trả lời

      Làm gì có đâu, suốt ngày nghe đồn này đồn nọ rồi đâm ra lo sợ không đáng thôi. Mấy cái người ưa nói ra nói vào được mấy người đã uống thuốc đông y đâu.

    5. Hoàng Huy Lý says: Trả lời

      Uầy gì chứ chi phí tao thấy nó rẻ rề hà, có 200k thôi đó mày ơi, giá vậy là rẻ rồi so với chi phí tiền trịu trịu mà đi viện nộp vào trước x rồi mới được khám nữa kia kìa. Cứ thoải mái qua khám đi mày ơi

  8. Gia Liêm says: Trả lời

    Viêm da cơ địa có phải bệnh do di truyền gen các thứ không nhỉ?? Giờ ôi thôi báo chí mạng tạp nham hết sức, đọc chỗ bảo có di truyền trang lại bảo không di truyền, chả biết cái tt nào mới chính xác thực đây??

    1. Trương Huyền Trân (Babye) says: Trả lời

      Bởi dị đọc báo là phải có chọn lọc bà ơi, t có đọc trên mạng với cả tham khảo qua bs đợt đi khám luôn thì bs bảo là bệnh này có yếu tố di truyền nha. Nếu như trong gđ có người cùng huyết thống với bà bị thì khả năng cao là bà cũng sẽ bị đó, không sớm thì muộn đó =)))))

    2. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Mấy bác có biết cách nào để bệnh này không ghé thăm khi mà chưa mắc phải không mấy bác? Bày em vài cái mẹo hay ho với chứ em đang sợ mình mắc bệnh quá, chẳng biết làm sao để né nó đây

    3. Hoa Lan Tím says: Trả lời

      Viêm da cơ địa có thể do môi trường bên ngoài tác động nữa đó bạn nên là cần chú ý vệ sinh cơ thể thật sạch sẽ, tắm rửa hằng ngày này, ra đường thì nhớ bôi kem dưỡng ẩm kĩ chút. Hạn chế tắm nước nóng nha vì dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển bên ngoài da ý

    4. Ngọc Tiền says: Trả lời

      Ké chút ạ, bên trên em đọc bài báo thấy có nhắc đến thuốc nhất nam an bì thang, trẻ em dùng được mà cụ thể trẻ từ bao nhiêu tuổi mới dùng được bài thuốc đó thế ạ?

    5. Nguyễn Thị Thanh Nghiên says: Trả lời

      Từ 3t trở lên là uống được rồi ý bạn, bạn cần chú ý đưa bé đi thăm khám trước đã sau đó mới được uống thuốc nha, bác sĩ bên đây họ phải khám xong mới kê được đó nên là không có tự ý mua được đâu

  9. Phan Diệu Trinh says: Trả lời

    Thuốc đông y an bì thang là phải sắc đúng hk? Căng quá chừng, t đi làm suốt ngày nhiều khi OT đến tối muộn, làm gì có tgian đâu mà sắc thuốc đây chời ôi

    1. N-Nong says: Trả lời

      Ủa giờ hiện đại rồi mà bn ơi, nếu ko có tg thì bên tt này họ củng hộ trợ cho cái dịch vụ sắc thuốc hộ đấy, thấy nhiều người củng đăng kí cái dịch vụ đó, t củng bận bù đầu nên đăng kí thấy ok lắm, sắc xong là bên tt hỗ trợ giao về tận nhà luôn, nhanh gọn lại đỡ mất tg đấy

    2. Đoàn Thanh Ngọc Nga says: Trả lời

      Ơ cơ mà cho hỏi chút nhé, về thuốc đông y tôi chả rành gì đâu nhưng mà nghe nói là nếu đã bắt đầu uống thì sẽ phải uống trong thời gian dài đấy. Vậy không biết thời gian uống cái bài thuốc an bì thang có dài không? Sợ uống vào lại ảnh hưởng sk của mình

    3. Phương Chảo says: Trả lời

      Không có đâu, mấy chỗ bán thuốc đông y # thì t không biết chứ bên chỗ này thì chắc chắn không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu. Biết sao không, bên này họ bán thuốc theo như tình trạng sức khỏe của từng người ấy

  10. Thanh Như Võ says: Trả lời

    Ôi đớn lắm các bác, chuyện là cu con em hồi em sinh nó cũng chẳng đủ tháng nên là người nhóc nó cứ hay bị bệnh, miễn dịch lại kém nên da dẻ cũng thường nổi những đốm đỏ, gần đây em đưa đi khám mới biết bị viêm da cơ địa đấy. Đi viện uống thuốc cũng mấy đợt rồi, đợt nào cũng kéo dài hằng tháng nhưng khổ nỗi vẫn cứ bị quay lại. Muốn thử cho bé dùng đông y xem như nào nhưng mà thấy nhiều bác cmt bảo đông y mạnh lắm nên cũng sợ không hợp thôi

    1. Trương Bích Loan says: Trả lời

      Eo ôi ko đâu! C cứ an tâm đưa bé đến khám, e cũng có con gái bị viêm da cơ địa do di truyền từ bố nó sang này. Trộm vía e biết được bài thuốc này qua cái video phát trên youtube, thấy tt da liễu đông y với cả bác sĩ Lê Phương được VTV6 giới thiệu nên cũng an tâm, truyền hình quốc gia cơ mà. Được cái thuốc tốt, con bé nhà e nó kén thuốc lắm, thường chê ỏng eo ko uống but chắc do cái thuốc này thơm nên nó uống ực trông ok. Sau một tgian thì tình trạng bé cải thiện hơn nhiều, ko còn ngứa ngáy nổi đôm đốm đỏ ngoài da hay bong tróc vảy gì nữa. Đây, quan tâm thì có thể bấm vào đây đọc này, https://www.trungtamdalieudongy.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-dia-chi-dieu-tri-benh-uy-tin-hang-dau.html

    2. Phạm Thị Thu Thoa says: Trả lời

      Thí dụ muốn được đích thân bs Phương của tt đó thăm khám luôn như chế lầu trên thì có cần phải đăng kí trước, xin slot hay như nào không? Hay đến là được gặp, bs luôn trực ở chỗ khám v

    3. Hòa Nguyễn says: Trả lời

      Đâu ra bạn, muốn gặp là phải đặt lịch trước ý nhé do là bác sĩ Lê Phương thường hay đi dự hội thảo y khoa này kia, với cả những người trước đã đặt rồi thì bác sĩ khám cho họ thôi. Bạn nên đặt lịch trước nếu muốn gặp bác, trao đổi nhé

  11. Lý Thị Nết says: Trả lời

    Cu con mình cũng bị viêm da cơ địa và có nền da yếu do sử dụng quá nhiều thuốc chứa corti. Giờ nghĩ lại tự trách bản thân vì không chịu tìm hiểu kỹ, thành ra hại con :(((

    1. Hồng Katy says: Trả lời

      Trc e cũng như cj, cứ thấy da con viêm ngứa đỏ lên là lại ra tiệm mua mấy tuyp thuốc về bôi, lúc đầu thì công nhận bớt thật nhưng càng về sau càng thấy nó nhờn thuốc, da dần mỏng và yếu hơn. E ngưng hẳn và đưa con qua trung tâm da liễu đông y vn để khám. Bác sĩ bảo tình trạng con e hiện có cả các tổn thương viêm kèm theo da bị nhiễm độc cọc ti nên có đưa ra phác đồ thuốc đông y an bì thang để con dùng. Mong là sẽ đáp ứng tốt như bạn nhỏ trong bài viết này chứ ko e hối hận lắm

    2. Dương Minh Trang says: Trả lời

      Ơ thế sao t nhắn tin nhờ bác sĩ ở TT da liễu tư vấn thì BS lại bảo con t không cần uống thuốc chi cả nhỉ. Chỉ khuyên dưỡng ẩm da đầy đủ rồi sử dụng một số mẹo dân gian cho con, bác sĩ còn gửi cả bài này nữa đây này

    3. Hà Chi says: Trả lời

      Thế thì chắc con bạn bị ít or chưa đến mức phải sd thuốc chứ sao. Eo ôi thế mới biết bác sỹ ở trung tâm này có tâm dễ sợ. Chứ mà hỏi chỗ khác thì dù bệnh nặng nhẹ j họ cũng táng cho đống thuốc ấy. Vck mình cũng đưa con đến Da liễu đông y Việt Nam khám, về nhà lão ck mình khen hết lời từ sự chuyên nghiệp của nhân viên đến trình độ rồi sự tận tâm của bác sỹ. Thuốc uống rồi thuốc bôi và ngâm rửa thì bác sỹ đều hướng dẫn sd chi tiết, trong quá trình dùng thuốc thì cũng gọi điện hỏi thăm kiểm tra tình trạng bệnh để đưa ra lời khuyên phù hợp nữa chứ. Các bạn nếu lấy thuốc rồi thì cứ an tâm cho con sd, nhớ tuân thủ theo lời dặn là được nha

    4. Phạm Hà My says: Trả lời

      Mấy ní cho tui hỏi. Mẹ tui đẻ thằng út lúc đã lớn tuổi nên đề kháng của nó hơi kém, từ ngày đẻ ra là da đã thấy dễ bị kích ứng hơn, da khô viêm nhiều rồi i. Nếu giờ tui cho nó qua trung tâm da liễu này khám thì cần phải lấy nhiều thuốc cho nó không

    5. Tạ Thị Hằng says: Trả lời

      Cái đấy để BS lo nhé gái. BS sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh, mức độ tổn thương da của bé để kê đơn thuốc. Bài thuốc An bì thang là tên gọi và BS sẽ gia giảm từng vị thuốc sao cho phù hợp. Điều gái cần là đưa bé qua Trung tâm da liễu đông y VN (địa chỉ ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN) nhé

  12. Vũ Văn Thắng says: Trả lời

    Ồ bác sĩ Lê Phương bây giờ cũng có Web riêng à. Trước mình đã từng được bác ấy khám ngày còn ở viện Hà Đông và tình trạng bệnh ổn định từ đó đến nay đấy. Một vị bác sĩ giỏi, có tâm, có đức lắm mọi người!

    1. Trường Cóc says: Trả lời

      Ừ t cũng thật may mắn khi được bác sĩ Phương khám và cho đơn thuốc. Ngày xưa khổ lắm, 2 bàn tay bàn chân rồi vùng cổ bị viêm ngứa nổi mẩn suốt, da thì sần sùi thô ráp, ngứa thì thôi rồi. Ai chỉ đâu là chạy chỗ đấy, ấy thế mà chả ăn thua mịa gì. Cứ nghĩ sẽ phải sống chung với lũ cả đời thì ai ngờ sao được bạn bè chỉ cho đến Tt da liễu đông y Vn để gặp bác sĩ Phương. T được khám và được kê đơn An bì thang gồm 1 loại thuốc uống và 2 loại thuốc dùng ngoài kết hợp cùng nhau. Về nhà ngoài dùng thuốc theo đơn ra thì bác sĩ cũng bảo t hạn chế tối đa tiếp xúc chất tẩy rửa, hạn chế đồ ăn dễ gây dị ứng như hải sản, hạn chế bia rượu thuốc lá….. T thực hiện đúng theo bác sĩ nói thì công nhận chỉ 1 thời gian ngắn sau là thấy cải thiện tốt luôn, da dần hết viêm đỏ, không còn ngứa nữa và các chỗ sần sùi ngày trước được phục hồi mềm mịn trở lại, sức khỏe cũng thấy tốt lên đáng kể ấy chứ. Hôm nọ đến gửi ít quà cảm ơn bác sĩ mà bác sĩ không có nhận cho ấy

    2. Lê Tiến Mạnh says: Trả lời

      Hỏi tí k phải nhé người anh em. Bác sĩ này là Giám đốc chuyên môn của trung tâm họ, thế thì tiền khám với thuốc theo bác sĩ này có chát lắm k. Giá tầm trung thì còn xài được chớ giá cao quá thì chịu rồi

    3. Nguyễn Nhật Linh says: Trả lời

      Ntn là tầm trung và ntn là tầm cao hả anh. Ở Da liễu đông y thuốc sẽ được kê đơn theo tình trạng bệnh chứ không phải dạng thực phẩm chức năng kê đại trà, vì thế nên giá thuốc cũng sẽ dao động theo tình hình bệnh, thường là trên 3tr/tháng, như của em đang là 3tr5. Dùng okela lắm, ngưng thuốc mấy tháng nay rồi mà tình trạng da vẫn được kiểm soát tốt, giờ em chỉ cần dưỡng ẩm đầy đủ thôi. Nói thật là bản thân em chỉ cần thuốc có thể giải quyết được bệnh để giúp em không bị viêm da hành hạ nữa thì có thêm tiền thêm em cũng gật đầu ấy chứ

    4. Xuân Nghi says: Trả lời

      Đúng thiệt là làm gì có cái gọi là Ngon Bổ Rẻ đằng ấy nhỉ. Thuốc ở trung tâm da liễu đông y hiệu quả cao, sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch, lành tính cho sức khỏe người bệnh thì việc bỏ ra bấy nhiêu tiền để xử lý bệnh là xứng đáng rồi. Nhà tớ sau khi mẹ dùng thuốc ở trung tâm họ hết được viêm da cơ địa thì giờ trong họ có ai bị bệnh là đều qua đấy khám lấy thuốc í. Thuốc tốt, đến cả người nổi tiếng cũng lựa chọn đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/nghe-si-thu-huyen-hanh-trinh-loai-bo-viem-da-co-dia.html

  13. Tuyết Nhung says: Trả lời

    Ơ nhìn ảnh của bạn nhỏ này giống như bị ghẻ thế nhỉ. Làm thế nào để biết được nhỉ. Con mình cũng thi thoảng lại nổi ít mẩn đỏ và ngứa ở cổ và tay như kia, có điều mình tắm sạch sẽ cho con, thi thoảng pha ít nước chè tươi vào nước tắm thì thấy ok ngay ấy

    1. Trần Thị Mai says: Trả lời

      Thì phải để bác sĩ có chuyên môn họ khám và soi da kiểm tra chứ sao nữa. Thường thì nếu ghẻ sẽ ngứa nhiều và chủ yếu ở các nếp gấp như cổ tay, kẽ ngón. Còn viêm da cơ địa thì khác, có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể, da sẽ có tổn thương khô, bong vảy, nổi mẩn, nổi mụn nước và ngứa. Chị có các biểu hiện như em bé trên kia và đi khám chẩn đoán là viêm da cơ địa, đang theo đơn ở viện da liễu nửa năm nay rồi mà cũng chỉ cầm chừng thôi đây này

    2. Hyeon Mi says: Trả lời

      Thế chuyển thuốc đông y uống đi bồ. T thấy mấy bệnh mãn tính kiểu này thì thuốc đông y có nhiều ưu điểm hơn đấy. Công dụng bền vững và còn lành tính, ko ảnh hưởng đến sức khỏe do sử dụng thuốc từ thảo dược đấy, T với bà chị vừa qua trung tâm Da liễu đông y Việt Nam khám soi da rồi lấy thuốc về dùng đây. Thấy nhiều người uống thuốc ở đấy có 1 đợt là kiểm soát được bệnh rồi ấy

    3. Đinh VĂn Toản says: Trả lời

      Ừ anh cũng uống có một đợt thuốc An bì Thang là mọi thứ ok, không chỉ hết viêm ngứa mà da còn được phục hồi lại, cơ quan tạng phủ được điều hòa chức năng nên thấy sức khỏe cũng ổn luôn. Mà thời giờ trung tâm đông y cũng xịn sò thật ấy, khám đông y tứ chẩn rồi mà còn được kết hợp soi da kiểm tra tổn thương nữa ấy chứ. Thêm một điều cho mấy em nếu chưa biết nhé, sau khi bác sĩ kê đơn bốc thuốc thì mình có thể yêu cầu họ bào chế sẵn dưới dạng thuốc sắc đóng túi hoặc dạng cao lỏng tiện dụng luôn. Anh không biết nên khi bác sĩ hỏi có bào chế không lại bảo không, thành ra đem về sắc mệt ra

  14. hoàng tuyết mai says: Trả lời

    huhu. con em về tâm sự với mẹ là các bạn cứ hay chỉ trỏ chê cười và không chịu chơi với con. chỉ vì con bị viêm da cơ địa, da con hay có mụn nước và ngứa đỏ nên các bạn tránh xa sợ lây. em nghe con nói mà nhói cả lòng các chị à, dù rõ ràng tìm hiểu là bệnh này không có lây rồi mà không sao nói ra cho các bạn con hiểu được

    1. Hihi says: Trả lời

      Uhm. Đúng là viêm da cơ địa k có lây từ ng này sang ng khác nhưng lại có thể lan từ vị trí này sang vị trí khác đấy mom. Nói chung giải thích cho mọi người cũng khó, cách tốt nhất là mom cho con thuốc thang vào để giải quyết tình trạng ấy nhé mom. Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất nam y viện) có bài viết về vấn đề này đây https://www.trungtamdalieudongy.com/viem-da-co-dia-co-lay-khong.html

    2. Hỏa Liên Đăng says: Trả lời

      Đủng r. Chỉ còn cách là xử trí bệnh cho con, để da con được lành lại và con có tự tin giao tiếp hơn. Bé nhà e đang theo đơn thuốc An bì thang của trung tâm họ đây, mới dùng 1 time ngắn thấy cải thiện cũng kha khá rồi. Nay da con bớt đỏ ngứa đi nên con cũng bớt tự ti hơn rồi, giờ cố gắng thuốc thêm vào để xử lý nguyên nhân bên trong tránh cho sau này bị lại thôi

    3. Phạm Lan Anh says: Trả lời

      Mk thấy biểu hiện bớt nhiều rồi mà bác sĩ vẫn bắt mk uống thêm thuốc nè. Cũng nói là để xử lý nguyên nhân nhưng mà khi da hết viêm thì chứng tỏ là cơ thể đã ổn định rồi chứ nhỉ

    4. Vi Văn Trung says: Trả lời

      Đâu phải thế. Bạn giải quyết được phần bên ngoài chứ đã giải quyết được vấn đề bên trong đâu. Thuốc An Bì Thang xử lý bệnh theo 3 gđ là triệu chứng, nguyên nhân và nâng cao miễn dịch để phòng bệnh. Thuốc phải đi vào trong điều hòa lại công năng tạng phủ cơ quan, thải độc của cơ thể, ổn định nâng cao hệ miễn dịch thì mới kiểm soát tốt và hạn chế tối đa khả năng bệnh quay trở lại nhé. Mình nhờ theo đúng đơn của bác sĩ mà cả năm nay rồi vẫn ngon lành này

  15. Doris Truong says: Trả lời

    Em có nghe ngta nói là ăn trộm chuối xanh, lấy cái nhựa ở cuống quả chuối rồi bôi vào chỗ viêm da cơ địa thì mấy buổi là sẽ hết. Thế quái nào mà hết chả thấy đâu mà giờ chỗ bôi cứ bị ngứa diên ngứa cuồng lên, em nhỡ gãi làm vỡ cả mấy cái mụn nước nên giờ xót khó chịu quá huhu9

    1. Phan Bích Hằng says: Trả lời

      Ủa toai tưởng cách đấy chữa mẹo cho bệnh hắc lào chứ. Chắc họ nhầm đó, bệnh viêm da cơ địa này thì nên dùng lá lim, lá chè hoặc lá trầu nấu nước lên rồi bôi lên chỗ ngứa, nhưng mấy cách này chỉ hỗ trợ phần nào và phải kiên trì lâu dài chứ vài lần không hết được đâu

    2. Ngô Hoài Thu says: Trả lời

      Bạn kia miêu tả mụn nước bị vỡ ra xót thế coi chừng viêm da cơ địa bội nhiễm đấy nhé. thích lành tính thì có thể chuyển qua thuốc nam nhất nam an bì thang dùng như t, bác sĩ họ xem xét da bị nặng đến đâu để kê đơn. Thuốc bên này có nguồn dược liệu chuẩn, dược tính lại cao, tốt lắm nhé. Đừng ở nhà bôi đắp linh tinh nữa, không may cái thì nhiễm trùng đấy

    3. Trang Sâm says: Trả lời

      Trước mình đi khám ở Da liễu đông y Việt Nam có gặp 1 cô bị viêm da cơ địa bội nhiễm do đắp lá đó các nàng. Nghe bác sĩ nói cô đó phải tốn thời gian dùng thuốc hơn các bệnh nhân khác, may là chưa nhiễm trùng vào trong ấy. Kể cả khi sử dụng thuốc An Bì Thang của trung tâm Da liễu thì cũng cần chú ý là hạn chế bôi thuốc vào vết thương hở nhé các nàng. Trộm vía mình đáp ứng tốt nên chưa hết thuốc đã thấy da hồi phục tốt rồi, không để lại sẹo nên mừng lắm. Nhờ thuốc này rất nhiều người có thể lấy lại sự tự tin trong cuộc sống đây

  16. Sen Đá says: Trả lời

    Ba em không biết nghe ai mà mua 1 đống thuốc nam trên mạng về, kêu gì mà viêm da cơ địa nặng đến mức nào cũng chỉ nửa tháng là ổn. Cay cái là bớt ngứa bớt đỏ được tí thì lại phù hết cả mặt. Liệu có phải do thuốc đấy họ trộn tân dược vào hoặc giả dụ như nguồn thuốc dỏm không. Giờ em đọc thông tin thấy bài thuốc Nhất nam an bì thang này cũng ok đấy nhưng ba em đang mất niềm tin với thuốc nam nên đang không biết nói như thế nào cho ba hiểu đây. Bác sĩ Lê Phương làm ơn vào nói 1 tiếng cho ba em nghe được không

    1. Ng Hồng Duyên says: Trả lời

      Ôi mấy chỗ phòng khám ma trên mạng hay đánh vào tâm lý muốn hết bệnh nhanh của các cụ lắm. Thuốc nam mà đòi 15 ngày hết được thì có mà thuốc tiên, phải đặt ra chấm hỏi rồi. Trước t cũng bị một lần dùng thuốc vớ vẩn nên phù như ba b,, đi khám lại thì bác sĩ nói do thuốc đấy trộn Cor gây tích nước. May là dừng kịp thời chứ nếu không hậu quả khó lường. B liên hệ đến số điện thoại hotline 0963835102 rồi hẹn lịch với bác sĩ Lê Phương để được tư vấn hỗ trợ nhé

    2. Sen Đá says: Trả lời

      Ui chi ơi sao em gọi đến số này cứ báo máy bận suốt vậy trời. Còn cách nào để liên lạc nói chuyện cùng bác sĩ không? Em muốn bác sĩ giải thích cho ba em rồi em lấy thuốc luôn cho ba, chứ em nói thì ba không có nghe

      1. Hương Lan says: Trả lời

        Mình có lịch hẹn khám vs Bs Lê Phương vào 3h chiều ngày mai nhưng mai mình có việc gấp về quê nên muốn đổi lịch khám thành hôm nay. Có bạn nào có thể đổi lịch tối nay giúp mình được không, mình sẽ hậu tạ

      2. Vũ Thu Phương says: Trả lời

        Đổi làm gì trời. Bồ gọi điện lại cho Trung tâm họ để họ sắp xếp lại lịch trống của bác sĩ rồi báo lại. Trung tâm làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, tối không có làm đâu nên bồ chú ý nhé

    3. Nguyễn Lê Minh Khuê says: Trả lời

      Chắc đông bệnh nhân gọi quá nên máy bận đấy. Cậu đợi 1 lát rồi gọi lại. Or không thì nhắn tin trên ứng dụng Nhất nam y viện để nhờ bác sĩ tư vấn hỗ trợ nhé. Ứng dụng này có cung cấp cả tính năng đặt lịch khám, đặt thuốc 1 cách nhanh chóng tiện lợi. Ngoài ra còn có vô số bài viết về bệnh học, bài thuốc với nội dung chuẩn, khoa học, dễ hiểu nữa. Cậu cho ba đọc các bài viết trên này để tham khảo thêm thông tin nhé

  17. Trương Tuấn Phát says: Trả lời

    Bệnh viêm da cơ địa này có gây nguy hiểm gì cho sức khỏe của bé không ạ, bé nhà em đang mắc phải căn bệnh này, em tìm cách xử lý mãi mà vẫn chưa được? Mong mọi người giải đáp giúp chứ em lo quá.

  18. Võ Khánh Linh says: Trả lời

    Không biết trẻ em mới vài thàng tuổi thì có xài được thuốc này không ạ? Bé nhà mình bị suy dinh dưỡng nên thành ra cơ thể suy nhược, cũng gần 1 tuổi rồi nhưng mà nhẹ cân lắm, thêm cả bệnh này nữa. Mình hỏi để mua về cho cháu nó dung xem sao.

  19. Hiền Phạm says: Trả lời

    Bệnh viêm da cơ địa này có cách nào để phòng tránh không? Chỉ mình với chứ nhìn mấy hình ảnh bị bệnh mình sợ quá?

  20. Xuân Thủy says: Trả lời

    Ở cơ quan tôi có người đang bị viêm da cơ địa này, tôi sợ lây quá mọi người ơi, chỉ tôi cách để phòng tránh được không?

  21. Dung Hoàng says: Trả lời

    Mọi người có ai gặp tình trạng uống thuốc vô cái bệnh nặng hơn, da tróc ra nhiều hơn, ngứa hơn, da còn bị nứt nẻ ra nữa ạ?

  22. Philomena Hồ says: Trả lời

    mấy hôm nay cháu nhà e cứ khóc suốt đêm lại kèm theo nổi mẩn đỏ, giờ đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm da mà e không muốn cho bé uống thuốc tây, mn ai uống an bì thang này chưa cho e xin review với ạ?

    1. Phạm Khôi Nguyên says: Trả lời

      nếu k dùng thuốc tây thì an bì thang đúng là ổn áp đó, có tác dugj từ sâu bên trong lại an toàn cho trẻ nhỏ

    2. Hiền Nhân says: Trả lời

      Bé nhà e uống an bì thang được 2 tuần thì thấy chịu ăn hơn trở lại, mẩn đỏ dần mờ đi mà trước giờ uống mấy thuốc khác ổn 1 thời gian nhưng sau đó mẩn đỏ lại trở lại, Sợ uống thuốc này xong thì mấy ngày sau lại bị qua trở lại như mấy thuốc tây.

    3. Hoàng Mơ says: Trả lời

      yên tâm tâm nhé b, bé nhà tôi được vợ mang đi đến trung tâm nhất nam y viện để bác sĩ lê phương khám và len phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh viêm da do dị ứng, bé uống gần tuần thì ngủ tốt hơn trước mà người không còn bị nóng vào mỗi đêm nữa đâu, sau gần hết liệu trình thì các viết mẩn đỏ bé không thấy đâu, bé lại còn ăn ngon ngủ ngon hơn trước nhiều lắm, mn có thể xem ở đây nha

  23. Sầm Quốc Cường says: Trả lời

    1 liêu trình của thuốc an bì thang này phải uống trong bao lâu thì mới tốt vậy a

    1. Đoàn Thiên Kim says: Trả lời

      e cho con nhà e uống trong 1 liệu trình 2 tháng đó, bé mới bị mẩn không lâu nên giảm mẩn đỏ nhanh lắm. Nói là 2 tháng nhưng mà gần già nửa là uống thuốc tránh cho bênh quay trở lại đó.

    2. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời

      cái thuốc này còn ngăn k cho bênh quay lại cơ à

    3. Anh Duy says: Trả lời

      Đúng r đó anh, bên trung tâm có ghi rõ ràng là thuốc an bì thang sẽ hỗ trợ điều trị bệnh qua 3 giai đoạn đó, mà giai đoạn cuối là phòng ngừa bệnh quay trở lại nên cái giai đoạn này quan trọng lắm.

    4. Ngô Hưng says: Trả lời

      không biết trung tâm có cơ sở ở Hải Phòng chưa, năm ngoái hỏi bảo không có

    5. Khánh Ng says: Trả lời

      Chưa đâu bạn, mấy năm nay trung tâm vẫn có cái ở HN thôi, nói chung nếu có bệnh gì về da thì có thể đến địa chỉ ngõ 168 nguyễn khánh toàn để bác sĩ khám cho

  24. An An says: Trả lời

    trẻ em 5 tuổi uống thuốc nam cũng không tiện lắm, đang phân vân k biết có nên cho cháu đến khám k?

    1. Phạm Nguyên says: Trả lời

      đến khám thì vẫn đến khám đi chứ b, để lâu thì càng khó giảm bệnh đấy. Nếu uống thuốc sắc không tiện thì có thể nhhờ nhân viên ở đây hỗ trợ sắc thành cao được mà.

    2. Phương Vũ says: Trả lời

      Vậy sa, nếu chế thành cao thế có thêm tiền không vậy?

    3. Bích Ngọc says: Trả lời

      hình như 1 lần 30k thôi thì phải, mà mấy năm trước rồi không biết h có thay đổi không. Mà uống cao tiện lắm, mỗi lần chỉ cần pha với nước ấm cho cháu uóng là được r, mn vào link xem xem https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-kham-chua-viem-da-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-bi-truyen-tu-ngu-y-trieu-nguyen-57597.html

    4. NT Kim Oanh says: Trả lời

      tôi hay đi làm vào cả tuần chỉ có nghỉ thứ 7 và chủ nhật, trung tâm có mở cuối tuần không bà con

    5. Truc Quynh says: Trả lời

      Không nhé bác, nếu thứ 7 thì có làm buổi sáng thôi thì phải. Bác cố gắng tới giờ hành chính và đặt lịch trên ap ‘nhất nam y viện’ của trung tâm nhé

  25. Đàm Thuý Hường says: Trả lời

    liệu trình an bì thang này có thuốc bôi hỗ trợ ngứa k ạ, tớ bị ngứa đậm lắm vào mỗi lần đông tới

    1. Hòa Đoàn says: Trả lời

      có nhé b, thuốc an bì thang bao gồm thuốc uông, bôi và rửa. Tuỳ vào tình trạng mỗi ng mà báx sĩ sẽ kê cho nhưng mà chủ yếu sẽ có 2 loại bôi và uống. T cũng đang uống như vậy này.

    2. Truc Anh says: Trả lời

      Đợt dó a đi khám thì bác sĩ nào khám cho vậy, cho e xin reviw với

    3. Trần Quốc Khánh says: Trả lời

      bác sĩ Vân Anh nhé, bác sĩ tư vấn tận tình và khám cho mk kỹ lắm ạ, mới đầu mk cũng ko yên tâm nếu uống thuốc an bì thang ở đây nhưng 1 hồi bị thuyết phục bởi chuyên môn đấy. mn xem thêm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-viem-da-dau-57507.html

  26. Phùng Thế Hiệp says: Trả lời

    nếu bị đỏ mẩn lên thì nên dùng lá gì ở nhà để da bé không bị kích ứng vậy các c

    1. NQ Thắng says: Trả lời

      ngày xưa khi cháu nhà tôi mùa hè hay nổi mẩn đỏ khắp lưng thì mẹ nó có cho nó tắm bằng nước là khế ấm đấy, cũng giảm mẩn đỏ phết

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời

      e cũng hay cho con tắm bằng nước là đinh lăng làm dịu cái ngứa và khá là tốt khi da bị viêm. Cháu em tắm mấy hôm mà ngủ đậy hơn trước nhiều.

    3. Nguyễn Khánh says: Trả lời

      Bên nhất nam y viện thì an bì thang cũng có cả thuốc để rửa cho cháu đó ạ, bên cạnh đó lại còn cả thuốc bôi an bì thang nữa. Mà được cái lại theo liệu trình cụ thể nên an tâm là viêm da khó quay trở lịa lắm nha. Mẹ t hay tắm cho cháu nội nên mn có thể tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-di-ung-57437.html

    4. Nhân Nguyễn says: Trả lời

      nhiều loại thế thì chắc chi phí k rẻ đâu dúng không

    5. Phuong Anhh says: Trả lời

      Cùng thường thôi b, mỗi tháng khoảng 3-5 triệu mà gồm 3 loại thuốc bôi rửa và uống nên cũng thầy thường, cả leieuj trình an bì thang có 2-3 tháng thôi mà.

  27. Minh Thảo says: Trả lời

    Bìh thường t cũng lên mẩn đỏ nhưng mà nhẹ thôi, k biết sao mấy hôm nay lại có hiện tượng nôn khan. Mn ai bị giôgns tôi chua

    1. Phạm Thu Hà says: Trả lời

      vậy là bênh có thể chuyển nặng thêm rồi đó, b nên đến nhất nam y viện để bác sĩ hỗ trợ điều trị bằng phác đồ an bì thang xem. tôi thấy ng anh của tôi dùng thuốc ở đây được gần tháng thì giảm hẳn bệnh viêm da ở 2 tay và chân rồi đó

    2. Phương Ankk says: Trả lời

      trước mk cũng bị lạnh và để ủ bệnh lâu nên mới bị tình trạng vậy, được ban jgiowis thiệu thì cũng thử uống thuốc ở nhất nam y viện xem, uống già tháng thì không còn hiện tượng nôn nữa, các vết đỏ dần phai đi, thuốc khá tốt

    3. Khánh Huyền says: Trả lời

      nhưng mà sợ lắm, không biết dược liêu jowr đây an toàn không nữa>

    4. Như Quỳnh says: Trả lời

      mấy thuốc ở nhất nam y viện được trung tâm tự trồng và sản xuất mà, có bên bộ y tế cấp giấy an tonaf rồi nên e mới dám cho bé nhà uống đấy

  28. Phạm Minh Hằng says: Trả lời

    Chị gái e đang có đứa cháu thứ 2 mà dạo này hè tới nên da nhạy cảm quá, mẩn kiểu cứ nổi khắp lưng, k biết cso phải viêm da không>?

    1. Phương Phương says: Trả lời

      là viêm da đó em, c cũng đang ở tháng thứu6 đây cũng bị y chang, nhờ bác sĩ lê phương mới giảm được viêm da chỉ 1 liệu trình thôi đấy.

    2. Nhi Pham says: Trả lời

      Nhưng mà em mới 3 tháng có ảnh hưởng tới thai nhi gì không chị?

    3. Hà Phan says: Trả lời

      3 tháng uống tốt nha em, e không tin tưởng thì cứ đến nhất nam y viện khám trực tiếp để bác sĩ tư vấn chi tiết cho về liệu trình uống cho phù hợp, nhưng thuốc an bì thang của sản phụ thì khác dược liệu của ng bình thường đó

Your email address will not be published. Required fields are marked *