Bác Sĩ CKII Lê Phương Hướng Dẫn Chọn Thuốc Trị Viêm Da Cơ Địa Phù Hợp

Nhiều người đã sử dụng đa dạng loại thuốc viêm da cơ địa mà vẫn tái đi tái lại, thậm chí bệnh trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn. Tại sao người bệnh lại gặp tình trạng này? Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm da liễu đông y Việt Nam) sẽ giải đáp chi tiết vấn đề này và hướng dẫn chọn thuốc xử lý viêm da cơ địa tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng thuốc Tây y trị viêm da cơ địa?

Các loại thuốc Tây y được chỉ định trong trị viêm da cơ địa có tác dụng chính là kháng viêm làm dịu da, chống nhiễm trùng, ngừa viêm nhiễm. Cụ thể:

  • Thuốc giảm ngứa, sát khuẩn: dung dịch Jarish, thuốc tím có tác dụng làm sạch vết thương, sát khuẩn, kháng viêm, giảm ngứa ngáy và làm dịu da. Người bệnh nên thận trọng sử dụng khi sử dụng cho vết thương hở vì có thể gây kích ứng hoặc nhiễm trùng.
  • Thuốc kháng Histamin H1: Thuốc có khả năng ức chế phản ứng viêm do histamin gây ra, nhờ đó mà đẩy lùi ngứa ngáy, mẩn đỏ cho người bệnh. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả thất thường vì các triệu chứng viêm da cơ địa không đơn thuần là do histamin gây ra.
  • Thuốc Corticosteroid: Thuốc có dạng bôi và dạng uống, tác dụng chủ yếu là: chống viêm, giảm ngứa, làm dịu da. Chúng được sử dụng trị viêm da cơ địa từ nhẹ đến nặng, từ tình trạng bong tróc da nhẹ đến lichen hóa, dày sừng. Tuy nhiên, lạm dụng thuốc corticoid có thể gây ra các tác dụng phụ tại chỗ như teo da, giãn mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp, loãng xương, suy tuyến vỏ thượng thận.
  • Thuốc ức chế calcineurin: Các thuốc này có thể được sử dụng cho viêm da cơ địa từ nhẹ đến trung bình và dùng trong trường hợp người bệnh không còn đáp ứng tốt với corticoid. Thuốc được chỉ định sử dụng cho những người từ 2 tuổi trở lên. Người bệnh có thể gặp tình trạng kích ứng da trong thời gian đầu sử dụng hoặc bị nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời. Thuốc có giá thành tương đối cao.
  • Thuốc kháng sinh: Thuốc có tác dụng chính là chống nhiễm khuẩn và được sử dụng trong trường hợp người bệnh có nguy cơ bội nhiễm. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ vì thuốc có khả năng gây độc cho gan, thận, người bệnh cũng dễ bị kháng thuốc.
Lạm dụng thuốc kháng sinh có thể gây độc cho gan và tạng phủ
Lạm dụng thuốc kháng sinh có thể gây độc cho gan và tạng phủ

Lưu ý: Các loại thuốc trên nên thận trọng sử dụng cho phụ nữ có thai, mẹ bầu đang nuôi con nhỏ hoặc những người bệnh mắc bệnh nội khoa hoặc dị ứng thuốc.

Đánh giá chung về khả năng điều trị viêm da cơ địa của các loại thuốc tây, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các loại thuốc có khả năng xử lý triệu chứng viêm da cơ địa tương đối tốt, đặc biệt là trong những đợt phát cấp – khi mà các triệu chứng bùng phát rầm rộ gây khó chịu cho người bệnh. Vì chúng thường có tác dụng nhanh và làm thuyên giảm ngứa ngáy, châm chích, bong tróc da,… chỉ sau vài ngày”.

Tuy nhiên, bác sĩ Phương cũng cho biết, lý do người bệnh thường bị tái viêm da sau điều trị với thuốc tây là bởi: “Thuốc đem lại cảm giác thoải mái tức thì nên nhiều người bệnh ham sử dụng, liều lượng thuốc không đúng theo chỉ định ban đầu của bác sĩ. Mặc dù các loại thuốc này giúp xử lý triệu chứng tốt nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ gây teo da, giãn mạch, suy yếu hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da khi dùng sai liều lượng.

Ngoài ra, người bệnh phải thực hiện đầy đủ các biện pháp cải thiện sức khỏe miễn dịch và dưỡng ẩm bảo vệ da. Hệ miễn dịch khỏe mạnh thì mới bảo vệ được cơ thể trước các tác nhân gây dị ứng. Da đủ ẩm, không bị khô và nứt nẻ thì không tạo kẽ hở cho dị nguyên xâm nhập và kích thích dị ứng.

Tôi cũng gặp không ít người bệnh có thói quen cứ dùng thuốc nào hiệu quả thì lại mua đơn thuốc cũ khi tái phát bệnh. Tuy nhiên, các loại thuốc trị viêm da cơ địa của tây y sẽ giảm dần hiệu lực theo thời gian. Tần suất sử dụng càng nhiều thì cơ thể càng “làm quen” với hoạt chất của thuốc và bắt đầu kháng lại. Đó là lý do người bệnh gặp phải tình trạng bị nhờn thuốc.

Nếu người bệnh đã bị tái phát viêm da cơ địa nhiều lần thì không nên sử dụng thuốc tây nữa. Dùng thuốc tây nhiều gây tích tụ độc tố, ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ quan thải độc (gan, thận) và hệ miễn dịch. Sức đề kháng suy yếu và cơ thể khó thải độc là nguyên nhân làm da yếu và ngày càng nhạy cảm. Mỗi khi thời tiết thay đổi, tiếp xúc với hóa chất,…thì các triệu chứng viêm da cơ địa lại bùng phát. Đây là một vòng lặp người bệnh nên dừng lại”.

Bác sĩ Lê Phương cũng khuyến cáo: Khi sử dụng thuốc Tây y, người bệnh cần tuân thủ chặt chẽ chỉ định của bác sĩ để tránh gặp phải tác dụng phụ ngoài ý muốn. Người bệnh nên ngừng sử dụng thuốc ngay và đến gặp bác sĩ chuyên khoa nếu gặp phải tình trạng:

  • Các triệu chứng viêm da cơ địa kéo dài hơn và mức độ sẩn đỏ, ngứa ngáy, khô nẻ, dày da gia tăng
  • Người bệnh bị nhờn thuốc, triệu chứng tái phát nặng sau mỗi lần ngưng dùng thuốc
  • Cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống, da dẻ vàng vọt, nổi mụn, tổn thương lâu lành, rối loạn tiêu hóa,…
  • Các bệnh dị ứng khác như viêm mũi dị ứng, hen phế quản,… ngày càng trầm trọng hơn
  • Xuất hiện các tác dụng phụ của thuốc: Da có dấu hiệu khô hơn, mỏng hơn, dễ nhiễm trùng, dễ bầm tím,…

KIỂM TRA SỨC KHỎE VỚI BÁC SĨ PHƯƠNG NGAY

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang có triệu chứng viêm da cơ địa nào?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc đông y trị viêm da cơ địa tốt không? Khi nào nên sử dụng?

Đông y là phương pháp đã có lịch sử hàng nghìn năm, có thế mạnh đặc biệt trong điều trị các bệnh lý mãn tính. Thuốc đông y có khả năng tác động lên nhiều cơ quan cùng lúc, ưu tiên xử lý các bất ổn bên trong cơ thể, chú trọng củng cố hệ miễn dịch cho người bệnh.

Thuốc Đông y có thế mạnh trong xử lý các bệnh viêm da mãn tính và nâng cao sức khỏe toàn diện
Thuốc Đông y có thế mạnh trong xử lý các bệnh viêm da mãn tính và nâng cao sức khỏe toàn diện

Xét về căn nguyên của viêm da cơ địa, bệnh này có sự đan xen chồng chéo của các yếu tố: gen dị ứng, khả năng kiểm soát kém của hệ miễn dịch và sự suy giảm chức năng của các cơ quan thải độc. Là phương pháp có thể giải quyết tất cả các yếu tố này, không khó để lý giải lý do tại sao đông y đáp ứng tốt trong điều trị viêm da cơ địa. Thuốc phù hợp dùng với cả người bị viêm da cơ địa nặng, lâu năm, cơ thể đã suy nhược do khí huyết bị ảnh hưởng, hoặc da bị nhiễm độc do dùng corticoid dài ngày.

Những bệnh viêm da cơ địa có có bệnh lý nền (tiểu đường, tim, mật, gan, thận), đồng thời mắc các bệnh dị ứng – miễn dịch (hen suyễn, viêm mũi dị ứng, mề đay) cũng không cần lo ngại khi sử dụng thuốc Đông y. Thêm vào đó, nhờ khả năng cải thiện sức khỏe của toàn trạng, thuốc đông y còn hỗ trợ cải thiện các bệnh lý đi kèm với viêm da cơ địa.

Bên cạnh đó, thuốc Đông y sử dụng thành phần dược liệu tự nhiên, lành tính chứa nhiều dược tính tốt nên không gây kích ứng mạnh cho da. Điều này đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm hoặc có hệ miễn dịch yếu như trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh,…

Thuốc Đông y gồm nhiều dược liệu tự nhiên lành tính và an toàn
Thuốc Đông y gồm nhiều dược liệu tự nhiên lành tính và an toàn

Là giải pháp có nhiều ưu điểm nhưng thuốc đông y luôn là lựa chọn cuối cùng của người bệnh. Bởi người bệnh e ngại về thời gian sử dụng thuốc. Thuốc đông y bắt buộc phải kiên trì trong nhiều ngày mới đạt kết quả tốt. Đây là điều tất yếu do thuốc sử dụng thảo dược tự nhiên và cần thời gian để tác động vào nhiều cơ quan, thúc đẩy quá trình tự phục hồi của cơ thể. Việc đào thải độc tố đẩy lùi phản ứng viêm, điều chỉnh các rối loạn dị ứng thông qua cải thiện hệ miễn dịch là cả một quá trình mà người bệnh cần kiên trì.

Dù vậy, cũng tồn tại một thực trạng là nhiều người dùng thuốc đông y mà không khỏi. Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ Phương cho biết: “Muốn đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả thì phải tác động được đến hệ miễn dịch. Nhưng nhiều người chỉ sử dụng một vài loại thuốc bôi hoặc lá tắm thảo dược thì tác dụng cũng tương tự như thuốc tân dược thôi, tức là chỉ làm giảm triệu chứng tạm thời.

Tôi cũng không thể phủ nhận một thực tế là hiện nay nhiều cơ sở khám chữa bệnh Đông y “rởm” đang mọc lên như nấm. Không chỉ thực hiện chẩn đoán bệnh không đúng, các cơ sở này có thể kê đơn thuốc không đảm bảo chất lượng, trộn lẫn tân dược – gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh.

Người bệnh muốn chữa viêm da cơ địa bằng đông y cần tìm hiểu kỹ càng, xem xét trên nhiều khía cạnh: giấy phép hoạt động của các cơ sở này, quy trình thăm khám và điều trị có minh bạch không. Địa chỉ người bệnh lựa chọn nên là những nơi có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có giấy phép hành nghề”.

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG TƯ VẤN PHÁC ĐỒ XỬ LÝ VIÊM DA CƠ ĐỊA TỐI ƯU 

Hiện nay, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) – nơi bác sĩ Phương đảm nhiệm vai trò Giám đốc chuyên môn – là một trong những địa chỉ khám chữa viêm da bằng YHCT nhận được nhiều tín nhiệm của bệnh nhân. Trung tâm được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu các giải pháp trị liệu da liễu bằng y học cổ truyền. Đến nay, Trung tâm đã đóng góp nhiều công trình nghiên cứu khoa học, đem lại các giải pháp đột phá trong xử lý bệnh da liễu.

Đối với bệnh lý viêm da cơ địa, Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Bài thuốc này từng được chuyên gia trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt đánh giá là “bước tiến mới” trong điều trị các bệnh viêm da nói chung và viêm da cơ địa nói riêng. Nhất Nam An Bì Thang đã giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi khốn khổ viêm da cơ địa lâu năm.

Thuốc trị viêm da cơ địa tốt nhất VTV khuyên dùng, người bệnh phản hồi tốt

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là giải pháp chữa viêm da cơ địa nhận được sự đánh giá cao của cả giới chuyên môn và bệnh nhân. Chính vì vậy, VTV2 đã lựa chọn giới thiệu bài thuốc trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chủ đề: Điều trị viêm da từ gốc đến ngọn bằng YHCT.

Bài thuốc trị viêm da cơ địa được VTV2 giới thiệu, chuyên gia đánh cao

VTV2 – “Vì sức khỏe người Việt” là chương trình chia sẻ kiến thức sức khỏe và các giải pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. Bài thuốc viêm da Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được lựa chọn giới thiệu trong chương trình nhờ khả năng xử lý viêm da cơ địa toàn diện, duy trì hiệu quả trị liệu dài lâu.

Lý giải về hiệu quả xử lý viêm da cơ địa của Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần (cố vấn chuyên môn của chương trình) nhận định:

“Nguyên nhân gây viêm da cơ địa chủ yếu là do tà độc phong – thấp – nhiệt: da ngứa ngáy do phong, tình trạng nổi dát nóng đỏ trên da là do nhiệt. mụn nước chảy mủ do nhiệt độc, da khô nứt nẻ do huyết táo. Nguyên tắc xử lý viêm da cơ địa là phải thanh thải hết tà độc ra khỏi cơ thể, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch để cơ thể đề kháng tốt với các tác nhân gây hại, từ đó ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Đông y dùng phép chữa: khu phong trừ thấp hoặc thanh nhiệt giải độc để thanh lọc độc tố, bổ can dưỡng thận để tăng cường khả năng giải độc tự nhiên của cơ thể. Phép chữa bổ khí bổ huyết được dùng để nâng cao thể trạng, cải thiện miễn dịch giúp ổn định cơ địa.

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc có thể đáp ứng rất tốt các nguyên tắc này. Tôi rất ấn tượng với công thức của bài thuốc. Bài thuốc sử dụng chủ yếu là nhóm thảo dược:

  • Vị thuốc giúp khu phong, loại bỏ ngứa ngáy gồm: Kinh giới, phòng phong, ngưu bàng, thuyền thoái,….
  • Thảo dược có khả năng thanh nhiệt, giải độc để xử lý dát đỏ, nóng rát và mụn nước dịch vàng như: Kim ngân, Bồ công anh, Sài đất, Liên kiều, Diếp cá…
  • Nhiều loại dược liệu thanh trừ thấp nhiệt và tăng cường chức năng thải độc của gan, thận như: Thương truật, Hoàng bá, Hoàng liên, Sa tiền, Nhân trần, Diệp hạ châu,…
  • Thuốc dưỡng huyết, bổ âm, tăng tân dịch để giải quyết tình trạng da khô, nứt nẻ, dày da do tổn thương khí huyết lâu ngày như: Bạch thược, Đương quy,…

Kết hợp nhóm thuốc xử lý triệu chứng bệnh lẫn bồi bổ tạng phủ và khí huyết, Nhất Nam An Bì Thang giúp cân bằng chuyển hóa, đảm bảo các cơ quan chức năng hoạt động khỏe mạnh, cơ địa người bệnh ổn định và không dễ bị mẫn cảm như trước. Đây cũng là yếu tố giúp bệnh nhân phòng ngừa và kiểm soát bệnh tốt trong thời gian dài”.

Xem video Chuyên gia VTV2 Vì Sức Khỏe Người Việt đánh giá bài thuốc viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Chia sẻ thêm về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ Lê Phương – cũng là chủ nhiệm công trình nghiên cứu bài thuốc cho biết:

“Tôi đã cùng đội ngũ chuyên gia Trung tâm da liễu đông y Việt Nam nghiên cứu các bài thuốc trị viêm da của Thái y viện triều Nguyễn. Ở những năm cuối đời, vua Gia Long triều Nguyễn từng mắc bệnh da liễu có biểu hiện tương tự như viêm da cơ địa ngày nay. Các Ngự y của Thái y viện đã dày công nghiên cứu và bào chế ra phương thuốc uống – bôi để giúp vua Gia Long thoát khỏi nỗi đau bệnh tật.

Chúng tôi chắt lọc ưu điểm của các phương thuốc này và có những cải tiến về công thức thảo dược, liệu trình thuốc để gia tăng hiệu quả trị liệu. Thành quả chính là liệu trình Nhất Nam An Bì Thang kết hợp uống – bôi – ngâm rửa như hiện tại. Rất mừng là thuốc đáp ứng tốt trong điều trị bệnh và được bệnh nhân đón nhận”.

Hiện nay, liệu trình xử lý viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang bao gồm:

  • Bài thuốc uống: thanh lọc độc tố tích tụ bên trong cơ thể, tăng cường chức năng của cơ quan giải độc (gan, thận), bổ khí huyết và tăng cường miễn dịch. Thuốc xử lý căn nguyên viêm da cơ địa, đem lại hiệu quả điều trị dự phòng.
  • Bài thuốc bôi: tiêu trừ độc tố tích tụ tại da và kháng viêm, làm lành các tổn thương. Thuốc xử lý nhanh chóng viêm nhiễm trên da, ngừa biến chứng viêm lan rộng, dưỡng ẩm thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Bài thuốc ngâm rửa: sát khuẩn, chống nhiễm trùng và loại bỏ các tế bào chết trên da một cách dịu nhẹ. Thuốc giúp hạn chế biến chứng bội nhiễm da, làm sạch da và hỗ trợ bài thuốc bôi thẩm thấu dễ dàng, phát huy tối đa công dụng.
Liệu trình trị viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang
Liệu trình trị viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang

Thành phần của các bài thuốc trên có thể điều chỉnh linh hoạt để tối ưu hiệu quả điều trị cho từng bệnh nhân. Bác sĩ Phương cho biết: “Trường hợp người bệnh có triệu chứng viêm da cơ địa rầm rộ, bài thuốc sẽ gia thêm dược liệu có tính kháng viêm như Kinh giới, Hoàng liên, Tang bạch bì,…

Trường hợp người bệnh có cơ thể quá suy nhược kèm theo các bệnh lý khác, chúng tôi sẽ gia thêm nhiều thảo dược bổ dưỡng để nâng cao thể trạng cho bệnh nhân trước. Việc phục hồi thể trạng cần ưu tiên trước bởi bệnh nhân quá yếu thì khó hấp thụ thuốc, dùng thuốc có tính “công” mạnh để xử lý viêm nhiễm ngược lại có thể gây tác dụng phụ”.

Bên cạnh đó, thành phần dược liệu trong bài thuốc cũng được cân đối cho phù hợp với từng đối tượng người bệnh, chẳng hạn như:

  • Trẻ em: Các dược liệu có vị ngọt có thể được sử dụng giúp trẻ dễ uống thuốc
  • Phụ nữ có thai: Đối tượng này có thể sử dụng bài thuốc bôi và ngâm rửa để kiểm soát triệu chứng trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thai kỳ. Ở 3 tháng giữa thai kỳ, nếu bệnh nhân đủ điều kiện dùng thuốc uống, thành phần bài thuốc có thể bổ sung một số vị an thai
  • Phụ nữ sau sinh: Bác sĩ có thể bổ sung những vị thuốc điều hòa nội tiết, dưỡng tâm an thần giảm stress, lợi sữa để cải thiện những vấn đề sức khỏe khác cho mẹ sau sinh.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BỆNH

Người bệnh nói gì về bài thuốc viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang?

Từ khi đưa vào ứng dụng xử lý bệnh, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã giúp hàng nghìn người bệnh loại bỏ các triệu chứng viêm da cơ địa nhanh chóng và lâu dài.

Anh Bình, một bệnh nhân viêm da cơ địa lâu năm từng điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chia sẻ: “Mình từng bị ngứa ngáy, nổi ửng đỏ da và loét ra, mọc những mụn nước li ti rất sợ. 3 năm sống chung với bệnh, mình đã dùng nhiều cách mà không ăn thua. Thuốc Tây chỉ có tác dụng tạm thời, ngưng cái là tái ngay.

Dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khoảng 2 tuần đầu, mình thấy ngứa ngáy, sẩn đỏ và nổi mụn nước chỉ dịu bớt chứ không hết hẳn. Nhưng khoảng 1 tháng thì triệu chứng biến mất dần, da mịn mịn hơn một chút. Đến tháng thứ 2 là da sạch đẹp rồi. Mình cũng phải kiên trì uống hết cả 3 tháng thuốc để ổn định sức khỏe. May mắn là hơn 1 năm nay ngừng thuốc mà mình không bị viêm da cơ địa lại.”

>> VIDEO: Cải Thiện Viêm Da Cơ Địa, Anh Bình dần lấy lại sự tự tin trong cuộc sống

Bác sĩ Lê Phương từng tiếp nhận một ca bệnh viêm da cơ địa trẻ em rất nặng. Khi khám chữa cho bé Gia Huy, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Do viêm da cơ địa lâu ngày, da cháu đã bị lichen hóa và lắng đọng sắc tố da. Da thâm sạm, sẩn ngứa ở nhiều vị trí, nguy hiểm hơn cả là vùng mắt và trên khuôn mặt. Tôi và bệnh nhân đã đồng hành suốt 4 tháng để giải quyết toàn diện được bệnh”.

Chị Lan – mẹ Gia Huy chia sẻ: “Ban đầu dùng thuốc, các triệu chứng của con được kiểm soát khá tốt, không còn lan nhiều ra vùng da khác. Tuy nhiên, vì tác động đào thải độc tố, có thời gian con bị ngứa ngáy và sẩn đỏ hơn một chút. Nhờ thuốc bôi và ngâm rửa nên tình trạng công thuốc cũng không ảnh hưởng nhiều.

Sau hơn 1 tháng, các mảng da thâm sạm đã mờ dần, không còn khô ngứa, dày da như trước. Đến hết tháng thứ 2 da của con đã trở nên sáng và đều màu hơn, con cũng không còn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu nữa. Hết liệu trình là da con đã mịn hẳn, các vết sẹo do gãi hay nền da sậm màu khi trước đã biến mất. Cả gia đình tôi cảm ơn bác sĩ rất nhiều”.

Hiện nay, bác sĩ Lê Phương đang là Giám đốc chuyên môn Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

LIÊN HỆ THĂM KHÁM HOẶC NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ MIỄN PHÍ:

Chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương đại diện Nhất Nam Y Viện nhận giải thương hiệu vàng 2023

Bác sĩ Lê Phương được chủ tịch nước tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú

Bác sĩ Lê Phương nhận bằng lao động sáng tạo trong phong trào yêu nước

ArrayArray

Bình luận (78)

  1. Hiền Phạm says: Trả lời

    Trưới giờ mỗi lần bị viêm da thì toàn ra tiệm thuốc tây mua cái kem bôi về bôi thấy cũng nhanh đỡ lắm, giời mới phát hiện ra toàn thành phần chưa corticoid, ối dồi ôi luôn ?

    1. Vũ Phong says: Trả lời

      Thôi dùng mấy mẹo dân gian đi bác ơi, dừng bôi mấy cái nớ lại, tui thấy bôi dô có bào mòn da thôi chứ bệnh thì chả đỡ đâu, cứ nấu nước lá trà xanh mà tắm có khi còn an toàn hơn nhiều đó.

    2. Lê Huỳnh Chi Lan says: Trả lời

      Nói thật là mẹo thì nó được cái an toàn nhưng mà nó không có xử lí được bệnh, lúc tăm thì nó đỡ ngứa thôi chứ xong rồi vẫn ngứa như thường à, thấy bài viết có nói đến Nhất Nam An bì thang, không biết đã có bác nào dùng rồi thì review em với ?

    3. Trần Tấn Sang says: Trả lời

      Bác nói chí phải dùng bài thuốc dân gian thì chả thấm vô đâu, dùng thuốc tây thì đỡ ngứa thật đó mà ta nói tác dụng phụ cũng đến ạ cụ luôn. Đợt em dùng mà da nó bị khô với nứt nẻ còn kinh hơn nữa cơ. Xong cũng được cái chăm lướt FB xong vào cái hội nhóm viêm da cơ địa thì được mọi người chỉ vho bài thuốc Nhất Nam An bì thang của Nhất Nam Y Viện, lúc đầu cũng bán tính bán nghi lắm. Do nghĩ thuốc tây không si nhê thì ba cái thuốc nam làm sao lại. Ấy mà sau khi được cho xem video về quá trình dùng thuốc ở trung tâm thì cũng tạo động lực cho tui tới khám. Tuy là đông y nhưng bác sĩ khám ở đây toàn người chuyên môn cao, khám rất chuyên nghiệp và còn tư vấn nhiệt tình nữa, hồi đợt em là được bác Lê Phương khám cho, bác lên cả phác đồ đẻ xử lí bệnh viêm da cơ địa nữa cơ đấy. Tháng đầu tiên dùng thì thấy có giảm được ngứa, da cũng đỡ khô và nứt nẻ, thấy có vẻ ổn ổn nên là làm luôn cho xong liệu trình. Cũng may nhờ có hội nhóm nên biết đến bài thuốc, giờ thì khỏe rồi, chuyển mùa cũng đỡ bị ngứa ngáy do viêm da nữa, khỏe ghê. À đây là video truyền động lực cho em nè, mấy bác tham khảo xem sao nhé

    4. Vân Niên Hề says: Trả lời

      Bài thuốc viêm da của bác sĩ Phương đúng là ổn áp thật, em dùng xong cững đỡ ngứa nhiều lắm, cũng không còn bị bong tróc vảy như trước luôn, trộm vía thật.

    5. Mary Quỳnh Anh says: Trả lời

      Thuốc tốt thế này thì không biết giá cả có đắt lắm không thế, chứ cũng hơi lo lắng về chi phí chút đỉnh ?

    6. Thái Huyền says: Trả lời

      Cái này còn tùy thuộc vào tình trjang bệnh đó bác, bị nặng thì thời gian dùng thuốc phải dài hơn và cũng có thể liều lượng cũng cao hơn nên kèm theo giá cũng sẽ nhỉnh hơn. Nên đến trung tâm khám để nhờ tư vấn nha, còn với người bị viêm da mấy năm như tui thì thấy rổ rá cũng hợp lí.

  2. Phương Quỳnh Phan Châu says: Trả lời

    Em thì làm việc trong môi trường hóa chất nhiều, dùng có mặc đồ bảo hộ nhưng em vẫn bị nổi các mụn nước li ti, rồi nổi cả ban đỏ, không biết như ri là do dị ứng hay bị viêm da các bác nhỉ ?

    1. Hồng Hiếu says: Trả lời

      Theo tôi nghĩ bác bị dị ứng thôi, cứ là tiệm thuốc mua tuýp thuốc mà bôi, mấy loại này tác dụng nhanh nên sẽ đỡ thui.

    2. Thục Nguyễn says: Trả lời

      Cái này theo tui bạn nên đi khám bác sĩ cho chắc chứ viêm da thì triệu chứng nó cũng như vậy, đi mua thuốc bôi mà không đúng bệnh có khi còn nặng hơn nhiều lắm đó.

    3. Ngọc says: Trả lời

      Bác nói chí phải ạ, như em đây cũng từng chủ quan như vậy cứ nghĩ trong đầu là dị ứng thôi cứ mua thuốc bôi thôi là được rồi, ai ngờ tình trạng ngày 1 kéo dài rồi thành viêm da cơ địa mạn tính luôn, lúc té ra mới giật mình. Cũng may là tìm ra được chân ái là bài thuốc Nhất Nam AN Bì Thang, ta nói như vị cứu tinh, dùng xong liệu trình cũng tạm biệt luôn viên da,sướng thật sự. Còn bác nào chưa biết về bài thuốc thì link đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-kham-chua-viem-da-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-bi-truyen-tu-ngu-y-trieu-nguyen-57597.html

      1. Võ Thị Thanh Trúc says: Trả lời

        Cho tớ hỏi miếng, bài thuốc của bác sĩ Lê Phương có chứa kháng sinh không vậy, chứ nói thật k có kháng sinh thì làm sao mà xử lí bệnh được ?

      2. Lan Nhi Lê says: Trả lời

        Có chứ cậu nhưng đây là kháng sinh tự nhiên từ các cây thảo dược nên an toàn và lành tính, không gây ra tác dụng phụ, dùng xong cũng chả sợ ảnh hưởng đến dạy dày, gan, thận…

      3. Quỳnh Như Nguyễn says: Trả lời

        Bài thuốc này chắc có bán ở mấy tiệm đông y chứ các bác nhợ, đnag tính chạy lên mấy tiệm đông y để mua đây ?

      4. Phạm Thư says: Trả lời

        Không có đâu nha, bài thuốc này chỉ bán độc quyền tại Nhất Nam Y Viện thôi né, nếu ở xa muốn mua thì có thể liên hệ bằng cách tải app NHất Nam Y Viện về, rồi chát với Nhân Viên tư vấn rồi họ hướng dẫn cho, bác mà ra ngoài mua là vớ phải hàng đểu ngay đó.

  3. Trần Thuận says: Trả lời

    Em bị Viêm da cơ địa mà lỡ lạm dụng thuốc bôi corticoid hơi nhiều, không biết là còn có thể dùng được bài thuốc Nhất Nam An bì thang không ạ ?

    1. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

      Được đó nha, mình có cô em họ cũng bị lạm dụng corticoid nhiều quá mà da nó mỏng dánh luôn ấy, hên thật biết tới bài thuốc của trung tâm dùng xong liệu trình thấy da cũng ổn ổn đó, da thì mềm mịn, mấy chỗ mà bị tổn thương nhiều cũng được hồi phục đó, à đây có bài viết nói về việc lạm dùng corticoid nè https://www.trungtamdalieudongy.com/thoat-khoi-moi-nguy-hai-corticoid-nguoi-me-chua-thanh-cong-viem-da-co-dia-cho-con-bang-bai-thuoc-an-bi-thang.html

    2. Đặng Mai Anh says: Trả lời

      Muốn khám bác sĩ Phương ghê mà sợ Bác khám đông phải chời đợi các kiểu nữa, mệt nhất khoản này ?

    3. Thắng Lê says: Trả lời

      Cần chi chờ đợi bạn, lên app đặt lịch đi, đúng ngày đúng giờ cứ tới mà khám thôi, chả cần chờ đợi chi vất vả mà cũng tiện dữ lắm.

    4. Giang Minh Ngọc says: Trả lời

      Thấy thích cái khoản dịch vụ khám bệnh ở đây ghê, tới cũng không chờ đợi lâu lắm, còn được nhân viện phục vụ trà để ổn định mạch rồi khám thôi, cũng chản chen lấn đông đúc như mấy bệnh viện lớn, cảm giác hơi bị thích.

    5. Nhật Tú says: Trả lời

      Chưa khám đông y bao giờ không biết có khám máy móc các kiểu như bên tây y không nhợ ?

    6. Hà Gracie says: Trả lời

      Trời cái này lên gg hỏi cũng ra nữa ak bác, đông y khám k rườm rà như tây y đâu, chủ yếu bắt mạnh, hỏi thăm tình hình, quan sát thần sắc, rồi sờ nắn là đoán trúng phóc bệnh thui ấy bác, hơi bị đỉnh à.

  4. Trương Ngọc May says: Trả lời

    Chả biết mấy ce bị sao chứ e bị viêm da cơ địa là nó theo mùa theo cơn hết, cứ đinh ninh rằng trong mùa đó, cái tháng đó bị là y như rằng chạy trời không khỏi nắng, ce nào bị mới biết căng như nào thui :((( mệt lắm chớ chẳng đùa, vừa ngứa còn đau rát lại vừa mất thẩm mĩ . khóc thét thật

    1. Nguyễn Thy says: Trả lời

      Vốn dĩ nó thế mà lị, bệnh này dai như đỉa xử lý mãi mà không tiêu tan nổi luôn. Đợt nọ người thân của t bên nước ngoài gửi thuốc xịn xò về cho uống luôn đó mà cũng đâu lại vào đó, ngưng thuốc cái nó bị lại ngay. Giờ có chăng phải kiên tâm xử lý bệnh lâu dài thì may ra mới có triển vọng thôi, phát nản rồi đây

    2. Trần Thị Thu Hà says: Trả lời

      Hay các chị thử dùng bài thuốc nhất nam an bì thang đi ak, em đang dùng luôn này thấy có hiệu quả cũng khá lắm. Mới đầu uống thì cũng cảm giác nó có vẻ là hơi chậm hơn so với thuốc tây nhưng về sau công dụng của thuốc ưng bụng lắm ak. Đến khám bs xem da cẩn thận, chẩn mạch xong thì kê thuốc tương ứng với lại thể trạng của em, em về uống trong vòng một tgian là thấy da đã đỡ viêm đỏ tấy, cũng không còn bong tróc vảy gây ngứa dữ dội như trước nữa. Đây nè các chị, các chị bấm vào đây tìm hiểu thêm nha, em thấy vid này được nè

    3. Bích Phương says: Trả lời

      Ủa mà gái ưi, như 1 liệu trình thuốc giống mày kể trên là bao nhiêu tháng vậy? Cái thời gian uống có lâu quá không? Sao tao nghe người ta bảo là uống thuốc đông y mà uống thời gian dài là mệt lắm, bị gan rồi suy thận luôn. Má ghê lắm, tới mức suy thận là phải lọc máu, tốn tiền tỷ luôn đó mày]

    4. Võ Hoài Trinh says: Trả lời

      Làm gì mà đến mức đó đâu, bà rảnh quá hơi đâu đi nghe mấy má hàng xóm đến thuốc đông y cũng chưa từng uống mà phán như đúng rồi. Ho lao hết sức, tui nè, tui uống thuốc đông y hết liệu trinfh xong rồi có lịch khám bệnh định kỳ tổng quát, tui đi khám toàn diện đâu có phát hiện suy gan hay ảnh hưởng đến thận gì đâu, đồn bậy đồn bạ thôi chẳng tin nổi

  5. mai khanh says: Trả lời

    mà viêm da cơ địa có phải bệnh lây lan không mọi người? thấy cứ nổi mảng mảng bong tróc chội ôi nhiều khi còn rỉ cả dịch ra nữa :))) sợ lây lan qua cho người ta quá

    1. Thanh Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Ko á, viêm da thấy vậy thôi chứ nó là bệnh cơ địa, mà đã là cơ địa thì mỗi người mỗi khác nhau, nếu bị thì sẽ bị thôi chứ cũng không phải bệnh gì nguy hiểm lây lan đâu nên ko phải lo vụ đó

    2. Trương Trúc Diễm says: Trả lời

      Viêm da cơ địa bình thường mà mắc cái chi phải dùng tới thuốc đông y nặng nề để giải quyết vậy ta? Bệnh này dùng kháng sinh thấy ổn hơn rất là nhiều luôn đó, đã nhanh lại còn gọn lẹ, khoái hơn nhiều

    3. Phương Thy says: Trả lời

      Tùy case nữa b ơi, đâu phải ai bị viêm da cơ địa cũng đều uống k.sinh mà đỡ được đâu, nói chung ai thấy dùng loại nào ô kê thì cứ dùng thôi, b cũng không nên vơ đũa cả nắm, ngta đọc cmt sẽ thấy kì lắm nha

  6. Mẹ Cốm says: Trả lời

    Loại thuốc nhất nam an bì thang này có dùng được cho trẻ nhỏ không vậy mọi người, mình thấy bài thuốc đông y nhiều dược liệu quá nên cũng sợ con mình nhỏ chưa dùng được. Bé nhà mình 5 tuổi ạ .

    1. Anna Nhã Lê says: Trả lời

      Từ 3 tuổi trở lên là dùng được rồi mom à, thuốc bên trung tâm này khám trước xong rồi mới kê thuốc cho bé uống, nếu còn nhỏ thì liều lượng thuốc sẽ khác so với người lớn nên an tâm là bé vẫn uống được. Mom nên đưa bé đi khám sớm nha mom, viêm da cơ địa để lâu cũng không tốt

    2. Nguyễn Ngọc Thành Vân says: Trả lời

      Trung tâm da liễu đông y này khám bệnh có khám ngày chủ nhật không? Mình thấy nhiều chỗ khám bệnh nhưng hay off ngày cuối tuần, mà khổ nỗi mình cũng chỉ rỗi được ngày cuối tuần đây thôi

    3. Chiêu Ngọc says: Trả lời

      Có nha, họ khám các ngày trong tuần luôn không nghỉ ngày nào đâu, có cái chủ nhật thì sợ hơi đông nên là nếu muốn đến khám được ngay liền thì nên đặt lịch trước thông qua cái app tên nhất nam y viện đó bạn, cũng đơn giản với cả nhanh nữa

    4. Nguyễn Linh - Lyn says: Trả lời

      Tôi bị viêm da cơ địa do di truyền, trong nhà có ba tôi bị với ông nội tôi bị bây giờ là tới tôi. Thú thật tôi cũng giải quyết bệnh = tây y một thời gian dài rồi nhưng mà không cải thiện được nên là cũng muốn thay đổi sang thuốc nam. Ai dùng bài thuốc an bì thang chưa cho tôi xin chút ý kiến với

    5. Minh Hằng says: Trả lời

      Rcm cho bạn nhé, loại này t đã uống và ngưng nay cũng một thời gian rồi và hiện tại là chưa có thấy bệnh quay trở lại làm phiền t lần nào nha. Ban đầu uống thì thấy cũng tương đối dễ uống, thuốc dạng thang sắc lên thấy thơm với cả không có bốc mùi diêm sinh khó chịu như một số các cái loại thuốc bán ngoài quầy thuốc nam. Uống một thời gian thì thấy cải thiện rõ những mảng da viêm sưng đỏ, ngứa rát đã giảm thiểu nhiều này, ngưng thuốc theo liệu trìn thì cũng không còn thấy bong tróc hay xuất hiện thêm mảng đỏ trên da nào nữa. Muons tham khảo thì bạn có thể bấm vô đây nha, thấy bài viết này cũng nhiều rv bên dưới cmt lắm này, https://www.trungtamdalieudongy.com/thoat-khoi-noi-lo-viem-da-co-dia-voi-giai-phap-duoc-vtv-gioi-thieu-nhieu-nguoi-noi-tieng-bao-chung-hieu-qua.html

  7. Cao Nguyễn Phi Phi says: Trả lời

    Cho xjn giá nhất nam an bì thang???

    1. Trần Đình Đạo says: Trả lời

      Bài thuốc này không có giá niêm yết cố định bao nhiêu đâu bạn, muốn biết chính xác bao nhiêu tiền chi phí thì có thể đến tận nơi thăm khám để mà bác sĩ họ chẩn đoán mới biết được. Mỗi người mỗi tình trạng khác nhau, nặng nhẹ không giống nhau mà

    2. Phương Thu says: Trả lời

      Giá thuốc không cụ thể vậy còn chi phí khám thì làm sao?? Chi phí khám có đắt lắm không, đây là trung tâm tư nhân, không áp dụng bảo hiểm nên tôi cũng chẳng biết đâu mà lầng nữa

    3. Phạm Ngọc Kỳ Duyên says: Trả lời

      Đắt đỏ gì đâu, có 200 ngàn một lần khám thôi, đã thế mấy lần tái khám sau còn được bên tt hỗ trợ miễn phí luôn, free luôn vậy quá ư là hời cho người khám r , phí này t thấy thế là hạt dẻ r

  8. Hoa Lan Nhỏ says: Trả lời

    Bs Lê Phương lúc nao cũng trực khám ở bên tr.tâm da liễu đông y hay sao mọi người ? Nếu em sang khám yêu cầu được gặp bs thì sẽ được gặp đúng kh ah??

    1. Trương Quỳnh - Mukbang says: Trả lời

      Không có đâu nha bạn ơi, bác sĩ Lê Phương có danh tiếng, nhiều người tìm đến khám chỉ để được gặp bác nên là muốn gặp phải đặt lịch với cả nhiều hồi bác đi hội thảo các kiểu ý đến đột xuất nhiều khi không gặp được. Đặt lịch qua cái app tên nhất nam y viện cho nhanh bạn à

  9. Thị Ánh Lê says: Trả lời

    viêm da cơ địa này có di truyền không mn, tớ đnag có thai được hơn 3 tháng rùi mà người cứ đỏ rần rần rần nầy.

    1. Tr Linh says: Trả lời

      ui b ơi, cái này có khả năng di truyền cao lắm. Ví như c mk trước khi mang thai cũng bị đỏ 2 bên má nầy, sinh bé ra tưởng không làm sao nhưng đến 3 tuổi thì 2 bên má bé cứ đỏ ửng lên đấy

    2. Nghi Nghi says: Trả lời

      Vậy phải làm sao đây gái, con gái bác cũng đnag mang thai vậy đấy

    3. Thanh Trầm says: Trả lời

      bác nên đưa chị đến nhất nam y viện để bác sĩ khám và lên phác đồ hỗ trợ điều trị ấy ạ, dì cháu đợt mang thai cũng đến đây khám và láy thuốc. Được bác sĩ lên phác đồ hỗ trợ thì dì uống thuốc an bì thang trong liệu trình 3 tháng, sau gần hết liệu trình thì dì không còn bị đỏ ở lưng nữa, các vết ngứa dần biến mất. Giờ cháu em cũng 10 tuổi rồi mà bình thường nha, k có hiện tượng di truyền gì lun. C xem thêm nhé

  10. Hào Nguyễn Tấn says: Trả lời

    Thuốc an bì thang này được kiểm định chưa, thành phần có đảm bảo không vậy các mom.

    1. Nguyễn Công Quyền says: Trả lời

      Dược liệu đảm bảo bởi bộ y tế đấy, còn thuốc thì cứ yên tâm. Trung tâm này theo em hiểu thì bác sĩ lê phương hoen 40 năm kinh nghiệm trong da liễu rồi, bố em còn hay đi đến nhà bác ấy chúc tết nữa mà.

    2. Ninh Giang says: Trả lời

      ng mang thai thì uống cũng được đấy nhưng còn em mới sinh xong, đang ở cữ thì có uống được thuốc an bì thang này khong?

    3. Nguyễnn Nhật Quỳnh says: Trả lời

      c đến khám đi, tớ vừa tới khám thì được bác sĩ kê cho 1 liệu trình an bì thang 2 tháng đấy. biết em bị tress sau sinh nên cũng cắt thêm dược liệu giảm stress nữa. mn vào đọc để hiểu rõ hơn về thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-57397.html

    4. Quynh Anh says: Trả lời

      nhả cái địa chỉ đây chị hai, mai tui đi qua khám cái. Chắc ở hà nội đúng không?

    5. Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Bà cứ đến ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội nhé, có người ra đón nếu đặt lịch trên ap ‘nhất nam y viện’ của trung tâm

  11. Kieu Alira says: Trả lời

    dạo này thuốc bôi có chứa nhiều corticoid quá, bên nhất nam y viện này có thuốc bôi giảm ngứa không, loại toàn từ thảo dược ấy

    1. Phương Oanh says: Trả lời

      bác hỏi đúng nơi rồi đó, bên này có cái liệu trình an bì thang gồm cả 3 loại bôi, rửa và uống. Bác mà bị nhẹ chỉ cần bôi thuốc ngoài da thì tới đây lấy thuốc

    2. Nguyen Anh Thu says: Trả lời

      Giảm ngứa và rát phết đấy, nhưng mà dùng 1 loại khhoogn ăn thua, phải thêm cái thuốc uống thì may ra mới mong ngứa và đỏ không quay trởi lại

    3. Duy Ngọc Hiểu Ngân says: Trả lời

      ở nam cứ nóng quanh năm. nên bệnh về da cũng không tránh khỏi, nghe báo trung tâm cso mỗi cái cơ sở ở HN mà tôi hcm thì đi kiểu zề

    4. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Xời, cái đó bác kori phải lo, bên trung tâm nhất nam y viện có hỗ trợ khám từ xa cho bệnh nhân k có điều kiện tới đấy, nếu k yên tâm về bệnh thì có thể goi vidieo call.

    5. Hoàng Thao says: Trả lời

      Ae cứ nghe tôi tải ap ‘nhất nam y viện’ về điện thoại mà hỏi trực tiếp. bác sĩ cho khoẻ, lại còn rõ ràng về thuốc và liệu trình dùng nữa chứ, đăt lịch hẹn gặp cũng dễ lun

  12. Phạm Phúc says: Trả lời

    xin hỏi ở độ tuổi 60 có uống được thuốc an bì thang này không? ông tôi bị viêm cơ địa mấy nam nay rồi

    1. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      chính ra ng có tuổi uống thuốc nam mát lại an toàn nữa, bác mk cũng tầm tuổi đó đang uống an bì thang để giảm ngứa và khó chịu vào mùa hè này

    2. Trương Mẫn says: Trả lời

      Nhưng mà khong phải là thuốc đông y uống nhiều sẽ hại thận sao? mà bác t thì bị thận yếu trc rồi đấy

    3. Ngọc Trâm says: Trả lời

      ừ đúng rồi, nhưng với điều kiện là uống nhiều nhá bà, còn an bì thang này thì theo phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ thì làm sao mà ảnh hưởng tới thận được, b cứ đọc bài này sẽ rõ https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-vay-nen-deo-bam-17-nam-57419.html

    4. Khoa Nguyễn says: Trả lời

      Ơ thiệc nha bà con, nói chứ bố tôi uống nhiều loại thuốc nhưng mà viêm da cơ địa vẫn đeo bám ông năm này qua năm khác, năm ngoái mẹ mới lôi ông đến nhất nam y viện để cắt thuốc an bì thang uống. Ấy vậy mà mới uống được già tuần mà bố tôi tối ngủ ngon hơn, tinh thần buổi sáng đi làm cũng tốt hơn nhiều á

  13. Nghi Phan says: Trả lời

    xin hỏi chị phí để uống an bì thang này là bao nhiêu, chứ đắt quá sợ tui kham không nổi

    1. Linh Nguyen says: Trả lời

      ui chi phí phải chăng bà ơi, tui uống an bì thang liệu trình 2 tháng mà vào có hơn 7 triệu thui, nhưng uống xong từ năm ngoái đến h chưa thấy ngứa và nổi mẩn trở lạị nè

    2. Nguyen Khanh Huyen says: Trả lời

      mà công nhận cái thuốc bôi an bì thang bên này tốt ghê, mới bôi xíu mà nhạy phết. Giảm ngứa lại còn k bị rát nữa, tưởng thuốc nam sẽ hiệu quả chầm chậm thôi

    3. Trịnh Thị Thanh Thanh says: Trả lời

      nhưng mà tôi đang ngại cái vụ sắc thuốc quá mn, công việc dạo này bận chả có thời gian

    4. Đăng Nguyễn says: Trả lời

      Lo gì ông, ở nhất nam y viện người ta có dịch vụ giao thuốc tận nơi cho mà, ông cứ đi khám rồi lấy thuốc, báo ng ta địa chỉ, họ giao về tận nơi cho luôn ấy

  14. Phong Tún says: Trả lời

    Tiện mọi người ở đây cho tôi hỏi là thuốc này uống như thế nào aj, uống trước bữa ăn hay sau bữa an

    1. Nguyễn Thanh Sơn says: Trả lời

      uống sau nữa ăn nhé, mỗi ngày uống 3-4 lần là được. Tuỳ xem tình trạg viêm da cửa bạn thế nào mà cách uống và bôi thuốc cũng khác nha

    2. Nguyễn Thị Phương Ninh says: Trả lời

      Đến đó khám bác sĩ sẽ hướng dẫn ngay mà, ở đây nhân viên nhiệt tình với bệnh nhân lắm, ngồi lâu người ta toàn ra hỏi rồi rót nước cho thôi

    3. Tạ Vanh says: Trả lời

      ế mn biết chưa, thuốc an bì thang này có thể cô đặc thành cao rồi pha với nước ấm cho tiện uống nhé. Từ khi biết trung tâm cso dịch vụ đó thì tôi đỡ bao nhiêu công sắc thuóc

    4. Minh Khôi Lê says: Trả lời

      bên nhất nam y viện này giờ làm việc thế nào nhỉ chị em, đang bảo cho con đi khám ở đây xem bêh viêm da cớ đia có tiến triển chút nào không

    5. Bao Han says: Trả lời

      làm từ 8h-17h nha, bạn cứ đến từ thứ 2-7 là sẽ có người trực nhé

  15. Dương Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc nhất nam y viện này có uy tín không vậy mn, dạo này truyền hình đưa tin thuốc làm giả nhái rồi thầy bà các thứ tôi sợ quá

    1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      bác cứ yên tâm đi, an bì thang được vtv đưa tin đây này https://nhatnamyvien.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tri-viem-da-nhat-nam-an-bi-thang-57196.html

    2. Nguyễn Khánh Toàn says: Trả lời

      ui cũng đúng nhờ cái chơng trình này mà tôi biết tới bác sĩ lê phương đấy, nhờ bác ấy kê đơn cho mà con tôi giảm viêm da đến nay mấy năm rồi vẫn chưa. bị hiện tượng quay trở lịa, cảm ơn trung tâm quá

Your email address will not be published. Required fields are marked *