Tinh Hoa Cây Thuốc Việt Trong Bài Thuốc Chữa Viêm Da Của Bác Sĩ Phương

Điểm cốt lõi làm nên sự khác biệt của phương thuốc chữa viêm da do bác sĩ Phương nghiên cứu là sự kết hợp tài tình hàng chục thiên dược quý với nhau. Tìm hiểu chi tiết hơn những thảo dược này là gì và đem lại hiệu quả ra sao.

Tinh hoa cây thuốc Việt trong bài thuốc chữa viêm da của bác sĩ Phương

Sau nhiều năm nghiên cứu “Ngự dược nhật ký” và các y thư cổ của Thái y viện triều Nguyễn, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương đã cùng đội ngũ chuyên gia Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) hoàn thiện bài thuốc nam chữa viêm da Nhất Nam An Bì Thang. Bài thuốc đã được ứng dụng trong nhiều năm nay và giúp hàng nghìn bệnh nhân viêm da điều trị bệnh thành công.

Một trong những yếu tố tạo nên hiệu quả điều trị viêm da vượt trội của Nhất Nam An Bì Thang chính là công thức thảo dược. Các vị thuốc được lựa chọn sở hữu đa dạng hoạt chất kháng viêm giúp xử lý nhanh triệu chứng ngoài da. Phần còn lại là các thảo dược có tác dụng điều hòa chức năng của gan và thận, cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên. Thuốc có tác động tổng hòa từ trong ra ngoài giúp loại bỏ bệnh viêm da từ gốc và ngăn ngừa bệnh tái phát sau khi điều trị. 

Thành phần thảo dược Nhất Nam An Bì Thang
Thành phần thảo dược Nhất Nam An Bì Thang

Cụ thể, trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ Lê Phương đã kết hợp các vị thuốc quý sau đây:

Nhóm thảo dược thanh thải độc tố, kháng viêm, trừ ngứa da

Giai đoạn đào thải độc tố, kháng viêm là bước đầu tiên trong phác đồ điều trị bệnh viêm da của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Ở giai đoạn này, thuốc sẽ bắt đầu hấp thu vào cơ thể, các dược liệu sẽ phát huy tính giải độc, tiêu viêm và thanh lọc cơ thể. Người bệnh sẽ cảm thấy triệu chứng ngoài da thuyên giảm nhanh chóng chỉ sau 7-14 ngày dùng thuốc.

Các vị thuốc nổi bật giúp làm giảm nhanh triệu chứng viêm da hiệu quả có thể kể đến:

  • Trầu không: tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn, ngăn ngừa tổn thương da lan rộng
  • Kim ngân hoa: có tác dụng thanh nhiệt giải độc, giải trừ dị ứng và làm dịu nhanh các triệu chứng viêm đỏ da 
  • Tang bạch bì: vị thuốc được đông y ứng dụng nhiều trong điều trị bệnh lý viêm da vì khả năng kháng viêm nổi trội
  • Diệp hạ châu: sát trùng, tiêu viêm, tiêu độc và thông huyết mạch, thường được ứng dụng để giảm viêm da, trị lở ngứa 
  • Ké đầu ngựa: vị thuốc có khả năng kháng khuẩn, chữa trị mụn nhọt và lở ngứa rất tốt
  • Bồ công anh: chứa hàm lượng lớn vitamin A, C cùng canxi và sắt giúp giảm viêm, chống oxy hóa, trừ mẩn ngứa 

Nhóm thảo dược cấp ẩm chống khô, tái tạo và bảo vệ da

Sau giai đoạn thải độc, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tập trung vào phục hồi những tổn thương, se khít vùng da viêm, cấp ẩm chống khô và bảo vệ da. Bác sĩ Phương đã cẩn trọng lựa chọn những vị thuốc chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da:

  • Mật ong: làm lành vết thương, giảm đau ngứa, phục hồi, tái tạo làn da và cấp ẩm vượt trội.
  • Bồ công anh: thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc, phục hồi da và cấp ẩm cho da rất tốt.
  • Nấm trắng: chứa nhiều chất xơ, carbonhydrate, vitamin D, Selen, Photpho,… và cả vitamin D2 tự nhiên cùng hàm lượng protein cao nên có khả năng chống viêm nhiễm rất tốt, cải thiện sức khỏe của gan và chống lão hóa.
  • Bí đao: chứa rất nhiều vitamin B9, vitamin C, vitamin E, vitamin A cùng các khoáng chất tốt giúp da dẻ sáng hồng, mịn màng. Chúng thường được sử dụng trong các phương pháp dưỡng da của Đông y.
  • Kinh giới: giàu chất chống oxy hóa như thymol và carvacrol nên có thể chống lại các tổn thương được gây ra bởi các gốc tự do. Chúng còn có khả năng kháng khuẩn cao nên phòng chống bội nhiễm da

Thảo dược đại bổ ngũ tạng, cải thiện miễn dịch

Giai đoạn cuối trong phác đồ trị viêm da của bác sĩ Phương bao giờ cũng chú trọng bồi bổ ngũ tạng, cải thiện miễn dịch. Thành phần của Nhất Nam An Bì Thang trong giai đoạn này hầu hết là những vị thuốc quý có khả năng bổ khí bổ huyết, tăng cường sức đề kháng như:

  • Hoàng kỳ: ngăn ngừa quá trình oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm chậm sự lão hóa của tế bào
  • Liên kiều: bổ sung các chất chống oxy hóa kích thích hoạt động bảo vệ của miễn dịch tự nhiên
  • Nhân trần: bảo vệ gan, chống viêm, cải thiện miễn dịch và ức chế sự tăng sinh của tế bào ung thư
  • Phòng phong: kháng histamin chống dị ứng, tăng sinh các tế bào miễn dịch khỏe mạnh
  • Kim ngân hoa: tăng sinh đại thực bào và tế bào lympho giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch

Tuy nhiên, mỗi bệnh nhân là một cơ địa khác nhau. Vì vậy, bác sĩ Phương sẽ cân nhắc điều chỉnh thành phần thuốc theo cơ địa người bệnh.  

KẾT NỐI VỚI BÁC SĨ PHƯƠNG NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hiệu quả chữa bệnh vượt trội từ thảo dược tinh khiết, thượng hạng

Trên thực tế, chất lượng dược liệu có tác động rất lớn đến hiệu quả bài thuốc cũng như độ an toàn. Dược liệu phải được chọn lọc kỹ càng, ưu tiên những vị thuốc tốt cho sức khỏe và không có tác dụng phụ. Nếu khâu chọn lọc không đảm bảo chất lượng sẽ khiến cho bài thuốc không đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn. Cùng với đó, dược liệu không tinh khiết, quy trình bảo quản, sản xuất sai cách sẽ làm cho bài thuốc bị biến tính, gây nên những tác dụng phụ không mong muốn. Trong y học cổ truyền, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu. Những bệnh nhân tìm đến phương pháp điều trị đông y vì sự an toàn, không tác dụng mà nó mang đến. Chính vì thế, chất lượng dược liệu có đạt chuẩn hay không có tác động rất lớn đến hiệu quả điều trị của bài thuốc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc sử dụng dược liệu hỗn tạp, có những bài thuốc bị trộn cả tân dược và sử dụng các loại thảo dược kém chất lượng. Điều này gây nên nhiều hệ lụy khôn lường cho sức khỏe, khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn. Đây là tình trạng đáng báo động và biến hóa ngày càng khôn lường. Do đó, bệnh nhân phải ngày càng tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn phương pháp, bài thuốc điều trị bệnh. Bạn nên ưu tiên chọn lựa những đơn vị, trung tâm điều trị uy tín, bài thuốc chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Sở dĩ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Nhất Nam Y Viện gây nên tiếng vang lớn và giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi căn bệnh viêm da chính là nhờ vào sự kỹ càng ngay từ quá trình chọn lọc dược liệu. Độ an toàn, lành tính của bài thuốc đã được thể hiện thông qua thành phần dược liệu chất lượng, cách điều trị cũng như phương pháp điều trị.

Xem video: Bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang bào chế từ dược liệu sạch

Bác sĩ Lê Phương cũng đã chia sẻ rằng, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sử dụng 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Tất cả thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều được lựa chọn và thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO.

Các loại thảo dược sau khi được thu hái sẽ được đưa vào quy trình sản xuất vô trùng bằng các loại máy móc công nghệ cao như sấy thuốc bằng bơm nhiệt kế, bơm hồng ngoại, bảo quản bằng đèn chiếu xạ,.. nhằm giúp thảo dược giữ nguyên vẹn các dược tính quý giá, không bị lẫn tạp chất, vi khuẩn và nấm mốc. Cùng với đó, các loại thảo dược trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng được được Sở Y tế Hà Nội khẳng định hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. 

Hiệu quả của bài thuốc đã chứng thực thông qua kết quả điều trị thực tế của hàng nghìn bệnh nhân bị viêm da. Chúng ta hãy cùng đến với những chia sẻ từ những bệnh nhân khỏi bệnh viêm da nhờ sử dụng theo đúng liệu trình của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang ngay sau đây.

Có thể nói sự thành công của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đến từ việc tuyển chọn và sử dụng nguồn nguyên liệu tinh khiết, thượng hạng, không pha lẫn tạp chất cùng các chất gây hại. Mang đến cho người bệnh phương pháp điều trị bệnh viêm da hữu hiệu và không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào. Nếu như bạn đọc đang quan tâm đến bài thuốc và cần tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam qua các phương thức sau đây để được tư vấn miễn phí trong thời gian sớm nhất:

LIÊN HỆ THĂM KHÁM HOẶC NHẬN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ MIỄN PHÍ

Chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương đại diện Nhất Nam Y Viện nhận giải thương hiệu vàng 2023

Bác sĩ Lê Phương được chủ tịch nước tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú

Bác sĩ Lê Phương nhận bằng lao động sáng tạo trong phong trào yêu nước

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *