Tìm ra giải pháp trị viêm da không cần corticoid VTV đưa tin, hàng nghìn người tin dùng

Corticoid là phương thuốc quen thuộc trong điều trị viêm da và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, lạm dụng corticoid sẽ gây nên những hiểm họa khôn lường, khiến viêm da bùng phát liên tục về lâu về dài. Hiện nay, bài thuốc nam trị viêm da của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang được đánh giá là giải pháp trị viêm da an toàn, hiệu quả thay thế cho corticoid. Bài thuốc được VTV đưa tin, báo chí giới thiệu và hàng nghìn người tin dùng.  

VTV đưa tin giải pháp trị viêm da không cần corticoid, hiệu quả bền vững 

VTV2 là kênh truyền hình uy tín được nhiều người đón nhận. Đặc biệt, chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với nội dung chuyên biệt về sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Chính vì thế, khi chương trình đưa tin về giải pháp trị viêm da không cần corticoid đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ và nhóm lên hy vọng cho những người bị viêm da nhiều năm chưa khỏi. 

Trái ngược với những phương pháp chỉ tập trung điều trị triệu chứng, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang do Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm da liễu đông y Việt Nam) nghiên cứu không chỉ xử lý viêm da từ gốc đến ngọn, mà còn đảm bảo không gây tác dụng phụ và duy trì hiệu quả lâu dài. 

VTV2 Chương Trình Vì Sức Khỏe Người Việt: Trị Tận Gốc Bệnh Viêm Da Với Bài Thuốc An Bì Thang

Cố vấn chuyên môn VTV nói gì về Nhất Nam An Bì Thang

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương đã xuất hiện trong vai trò cố vấn chuyên môn. Bác sĩ Nhuần đã chia sẻ rằng: “Sở dĩ Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến tác động tích cực và toàn diện hơn do đáp ứng được các nguyên tắc trong điều trị bệnh viêm da.”

Khi người bệnh sử dụng Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ được điều trị bệnh viêm da tận gốc theo hướng sau:

  • Chống viêm, trừ ngứa và ngăn ngừa tổn thương lan rộng: Trong bài thuốc có chứa các vị thảo dược có đặc tính “kháng sinh tự nhiên” mạnh như: hoa tạng bì, diệp dạ châu, ké đầu ngựa,… với công dụng thải trừ độc tố của gan, thận và cải thiện khả năng kháng viêm của cơ thể. Kháng khuẩn, kháng nấm và tăng cường chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da.
  • Dưỡng ẩm, chống khô da từ đó loại bỏ các mảng vảy, sẩn đỏ: Với các dược liệu tốt cho làn da như mật ong, nấm trắng, bồ công anh,.. giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, làm dịu các phản ứng ngứa ngáy, khô ráp, đau rát trên da.
  • Thải độc cơ thể và tăng cường chức năng lọc máu của gan thận: Bài thuốc đi sâu vào việc loại bỏ độc tố và khôi phục cân bằng nội môi, chuyển hóa cơ thể, tăng cường khả năng chống viêm, chống nhiễm trùng, nhiễm độc cho cơ thể. 
  • Cân bằng miễn dịch và ổn định cơ địa: Sở dĩ bệnh viêm da tái phát do hệ thống miễn dịch suy yếu, không có khả năng phòng ngừa các yếu tố ngoại lai. Chính vì thế, bài thuốc ngoài chức năng hỗ trợ người bệnh giảm thiểu các triệu chứng bệnh viêm da gây nên còn giúp cân bằng miễn dịch, ổn định cơ địa để bệnh không có nguy cơ tái phát về sau nhờ những dược liệu như hoàng kỳ, nhân trần, phòng phong, kim ngân hoa,…
Liệu trình Nhất Nam An Bì Thang
Liệu trình Nhất Nam An Bì Thang

Liệu trình Nhất Nam An Bì Thang là sự tổng hòa của 3 bài thuốc (thuốc uống – thuốc bôi da – thuốc ngâm rửa) tác động mạnh mẽ từ 2 hướng từ trong ra ngoài:

  • Bài thuốc uống tập trung vào bồi bổ và tăng cường chức năng gan thận, thanh lọc các độc tố ra ngoài, bồi dưỡng khí huyết và tăng sinh tế bào da mới giúp da khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch.
  • Bài thuốc bôi đi sâu vào từng lớp biểu bì để tiêu trừ độc tố tích tụ dưới da, giúp người bệnh giảm cảm giác ngứa ngáy, đỏ rát và ngăn ngừa viêm da lan rộng ra những khu vực khác.
  • Bài thuốc ngâm rửa có công dụng sát khuẩn, sát trùng và làm sạch vùng da bị viêm, ngăn không cho tình trạng viêm da lan rộng.

Với sự kết hợp 3 trong 1, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến hiệu quả trị viêm da toàn diện, đào thải độc tố, làm lành làn da bị tổn thương và ổn định cơ địa. 

Bác sĩ Nhuần cũng cho biết: “Các loại thuốc bôi có chứa corticoid sẽ giúp làm giảm nhanh các triệu chứng ngứa viêm nhưng mặt khác, sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến da bị teo, mỏng, giảm sắc tố, rạn da,… từ đó làm gia tăng nguy cơ nhiễm trùng, bội nhiễm da. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ các dược liệu được mệnh danh là “kháng sinh tự nhiên” giúp tiêu viêm hiệu quả, lại an toàn cho sức khỏe”.

Bài thuốc được bào chế từ các thảo dược tốt cho làn da

Đánh giá của nghệ sĩ Thu Huyền và diễn viên Vân Anh về Nhất Nam An Bì Thang 

Chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên Vân Anh – thế hệ vàng của làng điện ảnh phía Bắc những năm 90. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân đã mắc bệnh viêm da tiếp xúc suốt 20 năm, cơ thể luôn trong tình trạng ngứa ngáy, da mẩn đỏ, phát ban khiến cô mất tự tin trong suốt khoảng thời gian dài. Đặc biệt mỗi khi mùa đông về, da cô nổi những mụn nhỏ li ti và có cả mụn nước, kèm theo là những cơn ngứa kinh khủng vào giữa khuya, điều này gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của cô. 

Diễn viên Vân Anh và bác sĩ Nhuần trong chương trình
Diễn viên Vân Anh và bác sĩ Nhuần trong chương trình

Diễn viên Vân Anh cũng chia sẻ thêm, căn bệnh này khiến cô gặp nhiều phiền toái và cảm giác không muốn làm gì, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc. Cô cũng đã trải qua nhiều phương pháp điều trị bệnh khác nhau, tuy rằng thời gian đầu bệnh tình có thuyên giảm, các triệu chứng giảm đi đáng kể nhưng sau một thời gian, bệnh lại tái phát nghiêm trọng. 

Tưởng chừng đã phải sống chung với nỗi khổ này nhưng cơ duyên đã đưa diễn viên Vân Anh đến với bài thuốc đông y Nhất Nam An Bì Thang qua sự giới thiệu của nghệ sĩ Thu Huyền. Sau khi được các bác sĩ thăm khám và đưa ra liều trình phù hợp với thể trạng, bệnh tình của diễn viên Vân Anh đã thuyên giảm dần chỉ sau 4 tháng thực hiện theo đúng liều trình bài thuốc. Làn da đã được cải thiện đáng kể, không còn những nốt ban đỏ và không còn tình trạng ngứa ngáy.

Diễn viên Vân Anh chia sẻ về hành trình chữa bệnh Viêm da

Đặc biệt, khi biết nghệ sĩ Thu Huyền (diễn viên hài quen mặt với khán giả đất Bắc) cũng mắc bệnh viêm da cơ địa, diễn viên Vân Anh còn se duyên nữ nghệ sĩ đến với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Được biết, nghệ sĩ Thu Huyền mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa và tái phát sau khi sinh em bé 1 năm. Bệnh gây ra những triệu chứng như da mẩn đỏ, đau rát kèm theo tình trạng ngứa ngáy khó chịu bất kể ngày đêm nhưng biểu hiện nặng hơn so với trước đây. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cá nhân lẫn trong công việc. Chính vì thế, chị luôn tìm kiếm mọi phương pháp trị viêm da an toàn hiệu quả với mong muốn chấm dứt căn bệnh nan giải này. 

Chị tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sau khi đã trải qua nhiều cơ sở thăm khám khác nhưng chưa đạt được hiệu quả điều trị mong muốn. Sau khi lắng nghe bác sĩ tư vấn, nghệ sĩ Thu Huyền đã một lần nữa đặt lòng tin vào Y học cổ truyền nói chung và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang nói riêng. 

Kiên trì 2 tháng thực hiện theo quy trình chữa trị của bài thuốc, chị đã trở lại trung tâm với sự thay đổi tích cực về làn da, tâm trạng và sức khỏe. Có thể nhận thấy, lớp biểu bì da mới mềm và mịn hơn trước rất nhiều, các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát cũng không còn nữa. Nhờ đó mà công việc, cuộc sống sinh hoạt thường ngày và việc chăm con của chị cũng được cải thiện đáng kể.

Với cơ địa tốt cùng sự kiên trì, chỉ sau 2 tháng chị đã 80% bệnh viêm da, bác sĩ Nhặn cũng đã chỉ định chị nên dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để đảm bảo chất lượng và ổn định cơ thể. Điều này nhằm giúp bệnh được điều trị triệt để và ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau.

Nghệ sĩ Thu Huyền chia sẻ về hành trình chữa viêm da cơ địa

Cả nghệ sĩ Thu Huyền cùng diễn viên Vân Anh đều là những bệnh nhân bị viêm da nhiều năm, đã thử qua nhiều phương thuốc khác nhau nhưng không khỏi bệnh. Nhưng nỗi lo toan này đã được kết thúc kể từ khi 2 nghệ sĩ biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, đây cũng chính là bảo chứng chất lượng uy tín nhất cho bài thuốc.

Hàng nghìn người bệnh đã thoát khỏi bệnh viêm da nhờ bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang

Bên cạnh diễn viên Vân Anh và nghệ sĩ Thu Huyền, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân viêm da khác. Sở dĩ bài thuốc đạt được hiệu quả tuyệt vời như hiện tại chính là hành trình dài nghiên cứu, kế thừa các tinh hoa từ phương thuốc trị viêm da của ngự y triều Nguyễn, mang đến hiệu quả điều trị toàn diện, phục hồi từ sâu bên trong và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Bệnh nhân viêm da cơ địa

Có rất nhiều bệnh nhân phải chịu vòng lặp luẩn quẩn của căn bệnh viêm da cơ địa, chữa mãi không khỏi. Anh Bình cũng như thế, nhưng may mắn hơn, trong một lần đi khám bệnh, anh được một chị có con gái nhỏ cũng bị viêm da cơ địa giới thiệu đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. 

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và đánh giá, anh đã đặt lịch khám thử và đến gặp bác sĩ. Trong buổi thăm khám đầu tiên, các bác sĩ đã bắt mạch, xem xét tình trạng da và hỏi cặn kẽ về các phương pháp anh từng điều trị cùng chế độ ăn uống sinh hoạt để xác định chính xác nguyên nhân phát bệnh, từ đó xây dựng phác đồ điều trị riêng dành cho anh.

Sở hữu cơ địa tốt cùng sự kiên trì, dù phác đồ điều trị gồm 3 giai đoạn như chỉ 2 giai đoạn là xử lý căn nguyên bệnh và phục hồi, cải thiện triệu chứng trên da, bệnh tình của anh đã giảm khoảng 80%. Cụ thể, trong vài tuần đầu tiên, anh chưa cảm nhận được sự thay đổi nào nhưng chỉ sau 1 tháng, anh Bình đã thấy những hiệu quả rõ rệt như làn da đỡ ngứa ngáy, khó chịu, tấy đỏ. 

Những vùng da bị viêm loét dần trở nên mịn màng, không còn đau rát, bong tróc. Sang tháng thứ 2, mụn nước dần biến mất, vùng da bị viêm thu lại, không còn ngứa ngáy và giấc ngủ được ngon hơn. Đến tháng thứ 3, da anh Bình đã phục hồi khá tốt và trở nên mịn màng, cơ thể khỏe hơn, ăn ngon, ngủ được. Anh Bình cũng đã được bác sĩ chỉ định dùng thêm liều điều trị duy trì để dứt điểm bệnh viêm da cơ địa và không cho bệnh có nguy cơ tái phát.

Nhận được kết quả này, anh Bình đã bày tỏ sự hài lòng và mong muốn bài thuốc được đông đảo những bạn đang thống khổ bởi bệnh viêm da sớm ngày biết đến phương thuốc điều trị này.

Xem chi tiết hành trình chữa viêm da cơ địa của anh Bình

Bệnh nhân vảy nến

Khoảng độ 2 năm trước, anh Sơn phát hiện ra bản thân mắc bệnh vảy nến đáng ghét. Sau khoảng thời gian bôi các loại thuốc, các mảng vảy nến không chỉ không mất đi mà còn trở nên nặng hơn và lan rộng khắp cả người. Có một dạo, anh Sơn bị sụt đến 5kg chỉ trong chưa đầy 1 tuần, kèm theo đó là việc mất ngủ, chậm tiến độ công việc. 

Những tưởng đã sống chung với bệnh, trong một lần xem VTV Social, anh tình cờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, niềm hi vọng một lần nữa nhen nhóm trong anh khi bắt gặp những phản hồi đầy tích cực từ những bệnh nhân trước.

Sau khi tìm đến trung tâm, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị chuyên sâu với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Anh Sơn đã áp dụng theo phác đồ Nhất Nam An Bì Thang và mọi triệu chứng đau rát, da bong tróc, vùng da bị viêm đều phục hồi dần chỉ sau 4 tháng. Anh Sơn cũng đã hào hứng khoe thành quả của mình chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Xem chi tiết hành trình chữa vảy nến của anh Sơn

Bệnh nhân viêm da dầu

Chị Nguyễn Hương Thảo vốn là thợ làm tóc nhưng không ngờ, có ngày chị lại mắc căn bệnh viêm da dầu khó chịu do bị kích ứng với sản phẩm làm tóc. Chị Thảo cũng đã thử qua các mẹo chữa dân gian tại nhà nhưng tình trạng chỉ thuyên giảm được vài ba hôm xong lại tái phát khiến chị mệt mỏi. 

Sau khi được chị khách giới thiệu, chị tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Chỉ sau vài tuần đầu sử dụng, bài thuốc đã giúp chị Thảo giảm đi cảm giác ngứa rát, sưng tấy ở tay, tình trạng da tay bong tróc cũng được giảm đi rõ rệt. Đúng như mong đợi, sau 2 tháng điều trị, chị Thảo đã thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc, chị chia sẻ nỗi vui mừng và muốn lan rộng bài thuốc đến nhiều người đang mắc phải căn bệnh dai dẳng này.

>>> Xem thêm: Nghe cô chủ salon bày cách thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc

Bệnh nhân á sừng

Là một phụ nữ ở tuổi trung niên, chị Hoàng Kim Hiền (Hà Nội) đã từng khủng hoảng vì căn bệnh á sừng khiến chị không thể toàn tâm chăm sóc gia định nhỏ và làm giảm sút chất lượng cuộc sống. Sau khi sử dụng thuốc Tây mãi không, chị được con dâu đưa đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được bác sĩ Lê Phương thăm khám, chẩn đoán và đưa ra liệu trình Nhất Nam An Bì Thang.

Chị Hiền chia sẻ, chị được chỉ định dùng Nhất Nam An Bì Thang trong 4 tháng. Sau khi dùng 1 liệu trình, các vùng da bị nứt nẻ, rỉ máu đều được phục hồi, làn da trở nên mềm mịn và đỡ bong tróc hẳn. Giờ đây, người phụ nữ 52 tuổi đã trở nên vui vẻ và an tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

>> Đọc ngay: Thoát khỏi á sừng nhờ bài thuốc thảo dược thiên nhiên

Bệnh nhân tổ đỉa

Bạn Trương Hoài Phong (27 tuổi) là người từng mắc bệnh tổ đỉa và được chữa khỏi hoàn toàn nhờ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Trước khi sử dụng bài thuốc, bạn đã từng sử dụng thuốc Tây không đúng cách khiến da tay bị bong tróc và đau rát nhiều hơn, nguyên nhân là do thuốc có chứa corticoid và chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn. 

Chính vì thế, việc tìm ra giải pháp trị viêm da không cần corticoid như Nhất Nam An Bì Thang đã giúp Phong tìm thấy được cơ hội và hạnh phúc trong cuộc sống. Phong là một trong những trường hợp có cơ địa hợp thuốc tốt, mọi thứ tiến triển rất nhanh, làn da dần cải thiện và phục hồi rõ rệt qua mỗi tháng. Đến nay, bạn cũng đã chấm dứt căn bệnh nan giải này. Hành trình điều trị bệnh của Phong chính là động lực cho những bệnh nhân khác đang mắc tổ đỉa dai dẳng.

>> Đọc thêm: Khắc phục tổ đỉa với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, chàng trai tự tin theo đuổi hạnh phúc của mình

Nhất Nam An Bì Thang chính là hy vọng dành cho những người đang mắc bệnh viêm da lâu năm, từng điều trị bằng vô vàn phương pháp khác nhau nhưng không khỏi bệnh. Để được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc và được bác sĩ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

CHẨN BỆNH MIỄN PHÍ CÙNG BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *