Bác sĩ Lê Phương tư vấn giải pháp điều trị bệnh viêm da trên VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà”

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương đã nhận lời mời tham gia chương trình “Chuyên Gia Cho Mọi Nhà” của đài VTC6. Tại đây, bác sĩ Lê Phương sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích và thiết thực về bệnh lý viêm da và giải pháp điều trị.

“Chuyên gia cho mọi nhà” là chương trình thực tế phát sóng định kỳ lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh VTC6. Mỗi số phát sóng sẽ mang đến những buổi tọa đàm – giao lưu giữa người xem và các chuyên gia xoay quanh các vấn đề sức khỏe. 

Trong tháng 7 này, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương sẽ xuất hiện trong chương trình để tham vấn về bệnh lý viêm da và giải pháp điều trị bệnh hữu hiệu. 

Viêm da từ trước đến nay luôn là căn bệnh gây khó chịu với các triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ, bong tróc,… gây xấu hổ, tự ti cho người bệnh. Có những bệnh nhân bị viêm da đến mức dù mùa hè nóng bức vẫn phải mặc áo dài tay để che đi vùng da đó. Những cơn ngứa ngáy suốt đêm, nỗi sợ bị kỳ thị luôn đeo bám các bệnh nhân viêm da khiến ảnh hưởng đến tâm lý của họ, lâu ngày có thể sinh trầm cảm.

Bác sĩ Lê Phương là chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh viêm da bằng YHCT. Bác sĩ đã tiếp xúc và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân viêm da lâu năm, những ca bệnh nặng từng thất bại với nhiều phương pháp điều trị. Đặc biệt, bác sĩ cũng dành nhiều thời gian trong công tác nghiên cứu và phát triển giải pháp điều trị bệnh viêm da, đồng thời đạt được nhiều thành tựu lớn.

Tại buổi tham vấn về bệnh viêm da trên sóng VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà”, bác sĩ Lê Phương sẽ chia sẻ cách nhận biết các bệnh lý viêm da. Đồng thời bác sĩ sẽ nêu những căn nguyên bệnh và hướng điều trị hiệu quả với bệnh lý này. 

Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương sẽ giới thiệu đến khán giả giải pháp điều trị bệnh viêm da an toàn và hiệu quả bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Bài thuốc được nghiên cứu và phát triển bởi Bác sĩ Lê Phương và cộng sự tại Nhất Nam Y Viện dựa trên nguyên lý của YHCT.

Các vị thuốc trong bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác sĩ Lê Phương sẽ chia sẻ những lợi ích vượt trội của việc sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong điều trị.

Hãy đón xem chương trình “Chuyên Gia Cho Mọi Nhà” trên kênh VTC6 để cập nhật những thông tin hữu ích về cách điều trị bệnh viêm da từ Bác sĩ Lê Phương. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh viêm da và tìm ra giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả cho bản thân và gia đình.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *